Review single『NA.NA.NA.涙』

Xin chào, tôi đã trở lại rồi đây

Ừm, thật ra thì tôi không rảnh, bài luận 4 môn lại về cùng một lúc, nhưng mà tôi chưa có hứng làm nên ngồi viết cái entry này thôi

Tâm trạng của tôi phải nói là đang rất-chi-là-cực-kì KHÔNG TỐT. Đây là lần thứ 3 tôi để vuột mất điểm Khá. Tôi đã hi vọng biết bao nhiêu là tôi không chỉ đạt điểm Đỗ mà còn được Khá, nhưng rồi..errr…trời không chiều lòng người.3 lần, 3 môn. Quá tam ba bận, nhưng mà tôi thề là tôi đang ức phát khóc lên được ý. À, mà tôi có khóc rồi còn gì

Dù sao thì, quay trở lại vấn đề chính của hôm nay. Dù bận nhưng tôi vẫn hóng được là single “NA.NA.NA.涙” sắp được phát hành bên Nhật, nếu tôi nhớ không nhầm là ngày 20 nhỉ? Trước đó thì cũng có tầm 3 cái teaser nhưng mà đúng như cái tên gọi, cứ như trêu nhau =))))) *trong tiếng Anh tease là trêu đùa mà* Giờ thì đã có phiên bản ngắn rồi, mọi người đã xem chưa nhỉ?

Cảm nhận đầu tiên của tôi là giai điệu khá bắt tai, hay là vì tôi “bỏ quên” họ lâu rồi nên bây giờ cảm xúc dâng trào nhỉ? (ầy đừng đánh giá tôi nhá, tôi bận mà TTOTT) Đoạn điệp khúc “nà na na ná…” lên tông một chút, và còn một vài tiếng gì đó của nhạc điện tử? Tiếng violin cũng rất hay.

Cảm nhận thứ hai: ờ, Pledis có vẻ thích concept “các chàng trai đau khổ vì tình trong thời tiết xấu”? Hồi phát hành Hello thì là lúc tuyết rơi nặng hạt, bây giờ NA.NA.NA.涙 thì là lúc mưa tầm tã. Ừ thì tôi công nhận là công thức “các chàng đẹp trai quằn quại + đồ tối màu (thường là đen)* + thời tiết xấu (mưa là phổ biến nhất)” cũng khiến các fangirl rung rinh lắm. Xem ra concept này còn hiệu quả dài dài ~ Căn bản tôi cũng thích mưa nữa (nếu nó không có sấm sét, tôi rất sợ sấm vì tôi hay giật mình _ _||) À mà cũng nhân tiện vụ thời tiết xấu, dầm mưa quay MV khéo cảm lạnh đấy nhé ~ Hình như tôi còn nhìn thấy họ thở ra khói nữa, nếu mà tôi không nhầm. Dù là mưa nhân tạo nhưng ngâm nước lâu cũng không tốt đâu. Nhất là anh ấy Aron ạ. Không liên quan nhưng tôi cũng đang sụt sịt cả tuần đây…

Cảm nhận thứ ba: NU’EST một lần nữa sử dụng đồ vật trong vũ đạo. Single Face là ghế, Hello có vài động tác với ca vát có nên tính không nhỉ? Lần này là ô che mưa, ừm, tôi thấy ý tưởng này không tồi, các động tác khá đẹp mắt.

À mà hôm rồi có đọc được tin Aron sẽ không làm DJ của chương trình radio Music Access nữa. Ừm, dù lâu rồi tôi không có thời gian nghe đài của anh nhưng tin này cũng làm tôi thấy buồn. Niềm an ủi duy nhất của tôi là tôi đã kịp báo cho anh tôi đã lên chuyên ngành rồi ~ Thế cũng được, tôi không muốn các chàng trai làm việc quá sức, cái gì bớt được thì bớt, phải biết chăm sóc bản thân mình đó nghe chưa?

Có lẽ chỉ có vậy thôi ~ Chả hiểu sao dạo này lại có xu hướng thích đi bình phẩm ạ, chẹp chẹp, tôi sắp thành nhà Thể Hiện Học đến nơi rồi =)))))))

Bây giờ thì, bài vở lại đang vẫy gọi rồi. Tôi quyết tâm phục thù để lấy được điểm Khá, thậm chí là Giỏi trong các bài luận tới. Chúc tôi may mắn đi ~

18/4/2015, 1:57 PM

3 thoughts on “Review single『NA.NA.NA.涙』

Gửi phản hồi

