[Drabble] Đỏ mặt

Title: Đỏ mặt

Author: Con Rối

Pairing: MinRen

Rating: G

Category: Pink

Disclaimer: Trong fic này thì họ là của Rối *còn ngoài đời thì không T^T*

Summary: Ren là một người nhút nhát, hay đỏ mặt. Nhưng Minhyun lại thấy điều này rất đáng yêu

Note: Lâu lắm không viết fic pink nhỉ? :) Thôi thì đổi gió cho các bạn một chút, dù cuộc sống thế nào cũng phải luôn cười lên đúng không?

Chắc là không ai đỏ mặt khi đang đọc hoặc sau khi đọc fic này đâu nhỉ? *cười duyên*

DO NOT TAKE OUT WITHOUT PERMISSION

—————————————————–

   Em là một chàng trai nhút nhát, và rất hay đỏ mặt. Được khen hay bị người ta trêu chọc là sẽ đỏ mặt. Lúc lúng túng cũng đỏ mặt. Thậm chí là cả khi thời tiết thay đổi cũng có thể đỏ mặt.

 

 

Lần đầu chúng ta gặp nhau là ở trong thư viện. Khi tôi đang tìm sách thì em đến bên cạnh. Giọng nói nhỏ nhẹ, ngập ngừng, hai tay bối rối đan vào nhau, sao tôi thấy sự rụt rè của em thật dễ thương. Hóa ra em tìm tôi là vì muốn tham gia vào câu lạc bộ thời trang. Lúc bấy giờ tôi mới để ý đến làn da trắng, đôi mắt to tròn ngây thơ, đôi môi hồng đầy đặn và mái tóc bạch kim của em. Lúc tôi gật đầu đồng ý, em mỉm cười, gương mặt bừng sáng lên, hai má còn ửng hồng rất dễ thương. Em nói tên là Ren. Trong tiếng Nhật Ren có nghĩa là hoa sen, và em cũng thực sự xinh đẹp như cái tên của mình.

 

 

Hôm sau, tôi dẫn Ren đến câu lạc bộ. Em ngượng ngùng đi sau lưng tôi, hai tay đan vào nhau, cứ cúi đầu xuống đất. Nhìn em lúc đó như chim non lạc mẹ, chẳng hiểu sao tôi rất muốn ôm vào lòng che chở. Em vừa tự giới thiệu xong, tất cả liền xúm vào hỏi han, càng khiến em thêm lúng túng. Từ khi bước vào hai gò má đã ửng hồng vì ngại, nay lại nghe mọi người khen trắng trẻo, dễ thương, có người còn nựng và vuốt má em nữa, mặt em còn đỏ hơn quả cà chua. Đến bây giờ khi đã thân thiết với nhau, nhưng em vẫn rất hay đỏ mặt. Chỉ cần trêu em một câu, là ngay lập tức xuất hiện hai vệt hồng trên làn da trắng mịn. Kể cả khi em được khen vì vẽ được một mẫu thiết kế đẹp, thậm chí là nếu trời nóng quá, hay lạnh quá cũng có thể làm em đỏ mặt. Những lúc em như vậy, chẳng ai bảo ai đều đồng thanh thốt lên “dễ thương quá!”

 

 

Có một khoảnh khắc mà hầu hết tất cả mọi người đều đỏ mặt, đó là lúc tỏ tình, hoặc nghe người khác thổ lộ tình cảm với mình. Ren cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Tôi sẽ không bao giờ quên, đó là vào ngày sinh nhật lần thứ 20 của tôi. Hôm đó các thành viên của câu lạc bộ kéo đến nhà tôi mở tiệc ăn mừng, tất nhiên là không thể thiếu màn uống rượu, hát hò. Chừng 9h tối, mọi người đều đã say quắc cần câu, chỉ có tôi và Ren là còn tỉnh táo, vì em chưa đủ tuổi nên không được uống, còn tôi tửu lượng không cao nên xin phép chỉ uống một ly. Bỗng dưng em đứng dậy, không nói câu nào kéo tôi ra ngoài vườn

– Có chuyện gì vậy Ren?

– Em có món quà này muốn tặng anh

– Nhưng ban nãy em vừa tặng rồi m-…

Câu nói của tôi bị chặn ngang bởi một nụ hôn. Vì em thấp hơn nên phải kiễng chân lên mới hôn được tôi. Nụ hôn chỉ kéo dài trong giây lát, tuy nhiên tôi cũng đã cảm nhận được bờ môi mềm mại, ngọt ngào của em

– Đó là nụ hôn đầu của em…Minhyun à, em thích anh!

Tôi sững sờ, tôi không nghe nhầm đấy chứ? Lúc này Ren đang cúi gằm xuống đất vì ngượng, và chắc chắn là mặt em cũng đỏ bừng lên rồi. Tôi đưa tay nâng mặt em lên, cảm nhận hai gò má nóng ran

– Anh có thể nhận món quà ấy một lần nữa không?

– Vâng

Em khẽ khàng đáp lại, rồi ngoan ngoãn nhắm mắt, vòng tay qua lưng tôi khi tôi tiến lại gần…

 

 

Ren đỏ mặt nhiều nhất là khi ở bên cạnh tôi. Chỉ một cái vuốt tóc, một nụ hôn nhẹ, hay một cái nắm tay cũng đủ làm hai má em đỏ lựng. Những lúc ấy em sẽ gục đầu vào vai hoặc vào lưng tôi để giấu đi gương mặt đỏ như gấc vì xấu hổ. Khi em chủ động thể hiện tình cảm thì mặt em còn nóng như lửa đốt nữa. Nhưng tôi yêu em cũng là vì những lúc em đỏ mặt vì xấu hổ. “Em càng như vậy, càng khiến anh muốn ở bên em, yêu em, che chở cho em nhiều hơn” – Tôi vẫn thường nói với Ren như thế. Và sau đó, tôi sẽ được chiêm ngưỡng gương mặt xinh đẹp đỏ bừng lên…

——————————————————–

Một drabble nữa đã hoàn thành rồi ~ Yay ~ Viết xong cái này thì một tia máu trong người Rối cũng không còn chứ đừng nói là một giọt máu _ _|||

Có thể nói Rối khá là tự tin về fic pink, nhưng khả năng diễn đạt thì không chắc :( Rất cần mọi người đóng góp ý kiến ah ~

Chúc mọi người một buổi tối vui vẻ ~

(cre: Google)

4 thoughts on “[Drabble] Đỏ mặt

  1. Đúng là fic pink ,pink từ đầu đến cuối luôn ^ ^
    ss đọc xong fic này là tưởng tượng ngay đến khuôn mặt đỏ bừng của Rennie ,đáng yêu quá *mơ màng*

Gửi phản hồi

