[Trans-fic/Short fic] Gương mặt của một thiên thần – Chapter 6

Chapter 6:

Original chapter: Here

Ngày hôm sau, Ren tỉnh giấc bởi ánh nắng chiếu rọi qua cửa sổ. Cậu cảm giác như mình đang nằm trên những đám mây mềm mại, bồng bềnh. Mặt trời chào đón cả thế giới, báo hiệu một ngày mới đã đến. Cậu hơi di chuyển trên chiếc giường êm ái và rên rỉ vì đau. Từng cm trên cơ thể cậu đều đau nhức, như thể toàn thân cậu là một vết bầm tím. Cậu muốn đứng dậy nhưng cơ thể cậu phải đối điều đó

“Đừng cử động” Cậu nghe thấy một giọng nói dịu dàng. Một bàn tay vén những sợi tóc khỏi gương mặt cậu “Cứ từ từ thôi”

“Minhyun…” Cậu trai tóc vàng thì thầm, cậu quá đau để có thể nói

“Cậu thực sự rất dũng cảm đấy, cậu biết chứ?” Minhyun nói và mỉm cười “Cậu đã khiến bọn chúng bị đau rất nhiều”

Ren thở dài một cách tự hào. Cậu đã làm được điều đó. Bây giờ thì người bạn của cậu đã an toàn, dù chỉ là một phút

“Cậu cảm thấy thế nào?”

“Tôi đã thấy những ngày tốt đẹp hơn ở phía trước” Cậu cảm thấy phía bên trái giường lún xuống

“Tôi có một thắc mắc” Minhyun lên tiếng “Tại sao cậu lại giúp tôi?”

Ren hơi bật cười. Hyung của cậu (?) thật sự ngốc vậy sao? “Tôi sẽ luôn luôn ở bên anh, trong bất cứ hoàn cảnh nào, dù có phải mạo hiểm cuộc sống của mình”

Chàng trai tóc nâu nhìn chăm chú Thiên thần ở trước mặt mình. Cậu ấy nói nghiêm túc chứ? Một nụ cười rạng rỡ hơn hiện lên trên gương mặt anh và anh vươn người đến phía trước

Ren cảm thấy một đôi tay choàng quanh người cậu, kéo cậu lại gần hơn

“Cảm ơn cậu” Minhyun thì thầm, hơi thở của anh phả lên trán cậu. Cậu trai nhỏ tuổi hơn cảm thấy má mình nóng lên, tim đập nhanh hơn, và sự nhộn nhạo trong bụng. Cảm giác này là gì vậy?

 

 

 

Ngày hôm sau, hai người họ cùng ngồi ăn trưa trong khu vườn của trường học. Những người xung quanh họ ngồi thành từng nhóm, nói về những chuyện đã xảy ra ở lớp họ, một vài người phàn nàn về giáo viên của mình, hoặc kể chuyện mình ngủ gật và bị phạt. Đối với Minhyun, đó là một ngày bình yên đến bất ngờ, anh không thấy sự xuất hiện của JR hay đàn em của hắn, dù chỉ trong chốc lát. Có lẽ bọn chúng sẽ đánh anh khi Ren không ở bên anh. Điều này khiến anh phải suy nghĩ, chuyện gì sẽ xảy ra nếu Ren không ở bên cạnh anh? Khi ở bên cạnh Thiên thần, anh cảm thấy nhộn nhạo trong bụng, tim anh đập nhanh hơn, và anh không thể không mỉm cười. Anh bắt đầu cảm thấy bị cậu thu hút

Bỗng dưng, mọi người xung quanh im lăng. Có cái gì đó đã chắn mất ánh sáng mặt trời trước mặt anh. Minhyun ngẩng đầu lên nhìn và cứng người. Bọn chúng đây rồi, JR và nhóm của hắn, đang nhìn anh chằm chằm

“Đứng lên” JR nói và Minhyun làm theo, tâm trí anh hoàn toàn trống rỗng. Anh đang chờ những kẻ bắt nạt làm nhục mình lần nữa. Hắn đưa tay ra phía trước. Minhyun nhắm chặt mắt, chờ đợi cơn đau xuất hiện. Nhưng anh không cảm thấy một cú đấm trên mũi mình, vì thế anh mở mắt ra

“Chúng ta bắt đầu lại nhé?” JR giữ tay ở phía trước anh, đợi anh nắm lấy. Minhyun nhìn chằm chằm vào tay hắn. Hắn nói nghiêm túc chứ?

“Tôi xin lỗi. Tôi không cố ý trở thành một kẻ khốn nạn, chỉ là tôi…ghen tị” JR gãi cổ bằng tay còn lại. Minhyun lại nhìn tay hắn một lần nữa, rồi nhìn lên mặt hắn. Gương mặt anh hiện lên một nụ cười

“Chào cậu, tôi là Minhyun. Rất vui vì được gặp cậu” Anh bắt tay người kia. JR chớp mắt nhìn anh, một tiếng cười bật ra khỏi môi hắn “Tôi tên Jonghyun, cứ gọi tôi là JR”

 

 

 

Ren, người đang ngồi trên bãi cỏ xanh mềm mại, mỉm cười khi thấy cảnh ấy. Cậu rất tự hào về Mihyun. Nhưng rồi một giọt nước mắt rơi trên gò má cậu. Cậu nhanh chóng lau nó đi trước khi ai đó nhìn thấy và cố gắng cười với những người còn lại

———————————————————————

Lại một tuần mệt mỏi nữa trôi qua :) Chỉ có hai ngày để nghỉ ngơi thôi, rồi chúng ta lại phải trở về cuộc sống bận rộn

Mọi người đã thi xong hết chưa? Có ai có kế hoạch đi nghỉ mát gì không? Năm nay Rối chỉ ở nhà thôi :( Năm sau 12 rồi, chắc thi đại học xong mới yên tâm đi chơi OvO

Thiên thần của chúng ta đây này :) Anh đang tìm ai thế, Rennie? Không phải nhìn lên trời để tìm Thiên thần đâu, với em anh chính là Thiên thần rồi :)

417967_502037893196189_526868939_n

(cre: on pic)

4 thoughts on “[Trans-fic/Short fic] Gương mặt của một thiên thần – Chapter 6

  1. vâng, em chào ss ạh *cúi đầu* rất vui vì được làm quen với ss
    cảm ơn ss đã ủng hộ em :) em còn thiếu nhiều kinh nghiệm lắm, mong ss giúp đỡ ạh :)
    em có thể biết quý danh của ss k nhỉ *mắt chớp chớp*

Gửi phản hồi

