[Trans-fic/Short fic] Gương mặt của một thiên thần – Chapter 3

Chapter 3:

Original chapter: Here

“Tên tôi là Ren. Rất vui vì được gặp anh” Cậu trai tóc bạch kim nói. Minhyun nghe thấy giọng của cậu giống như một giai điệu êm ái

“T-tôi là Minhyun” Minhyun lắp bắp. Anh vẫn không chắc rằng đây là sự thật hay chỉ là giấc mơ

“Điều đó tôi biết rồi. Họ gửi tôi xuống đây để làm anh hạnh phúc” Ren nói, mắt cậu nhìn thẳng vào mắt Minhyun. Đôi mắt cậu sáng lấp lánh thứ ánh sáng của cuộc sống, sự may mắn và tình yêu. Minhyun lại ngạc nhiên một lần nữa. Phải chăng có ai đó đã nghe được lời cầu nguyện của anh rằng anh muốn có một người quan tâm?

Ren vẫn nắm lấy tay anh, và từ từ dắt anh đi về phía cửa. Minhyun không nhận ra họ đang di chuyển đến khi cả hai người ngồi xuống chiếc ghế gỗ cũ kĩ cứng đơ ở dưới tầng 3. Ren nhìn sâu vào mắt Minhyun, như thể cậu cố gắng tìm ra một dấu hiệu nào đó của sự hi vọng và niềm tin. Anh vẫn không cười kể từ khi họ gặp nhau

“Tôi biết tôi phải giải thích cho anh một chút” Ren bắt đầu nói sau khi thở dài “Chuyện là họ gửi tôi xuống đây để giúp anh thoát khỏi sự trầm cảm. Tôi biết rằng anh rất cô đơn, và tôi đã nghe những lời cầu nguyện của anh. Tôi sẽ giúp anh chiến thắng JR và những kẻ khác, và tìm cho anh những người bạn yêu thương và quan tâm đến anh”

Điều mà Minhyun vừa nghe là điều anh nghĩ nó sẽ không bao giờ xảy ra. Giấc mơ của anh đã thành hiện thực. Những giọt nước mắt mà anh nghĩ rằng không tồn tại bắt đầu lăn dài trên má anh. Lần đầu tiên trong nhiều năm anh cảm thấy hạnh phúc. Anh lại khóc, lần này anh chẳng quan tâm đến việc đánh mất hình tượng của mình nữa, anh chỉ mặc kệ nước mắt rơi. Anh hét lên để vứt bỏ tất cả đau đớn trong trái tim cô đơn của mình. Ren nhìn anh bằng đôi mắt buồn rầu và thấu hiểu. Cậu ôm lấy Minhyun và thì thầm vào tai anh những lời an ủi. Cuối cùng anh cũng có được một cái ôm từ một người quan tâm đến anh, cái ôm đầu tiên của anh sau nhiều năm trời. Cảm giác ở trong vòng tay Ren thật an toàn và ấm áp

 

 

Phải mất một lúc Minhyun mới bình tĩnh lại. Cả hai trở về căn hộ của anh. Ren đã nắm tay anh suốt quãng đường

“Thật ra thì cậu là gì vậy?” Minhyun hỏi vì không thể giấu nổi sự tò mò

“Tôi là Thiên thần” Ren trả lời, mắt cậu dán vào con đường trước mặt

“Tôi có phải người duy nhất nhìn thấy cậu không?”

“Không”

Đôi cánh của Ren đã biến mất từ lâu, chúng đã trở lại vào sau lưng cậu

 

 

Đã quá nửa đêm rồi. Minhyun không ngủ được. Anh nghĩ về chuyện vừa xảy ra. Nếu đó đúng là sự thật và không phải là một giấc mơ ngọt ngào mà anh phải tỉnh dậy bất cứ lúc nào (Câu này tối nghĩa quá >”< Nhưng Rối không biết dịch sao nữa)

“Minhyun” Ren thì thầm. Anh lầm bầm điều gì đó thay cho câu trả lời

“Anh không ngủ được à?” Giọng cậu trở nên mạnh mẽ hơn. Minhyun cảm thấy cậu đang nhìn mình, và anh gật đầu như câu trả lời

“Có muốn tôi hát cho anh nghe không?” Đây là câu hỏi mà Minhyun không ngờ đến. Anh lại gật đầu một lần nữa. Anh cảm thấy phía bên trái giường lún xuống. Một lúc sau Ren mới mở miệng và bắt đầu hát một giai điệu tuyệt vời

“Hãy đóng cửa lại. Tắt đèn đi, em muốn ở bên anh, em muốn cảm nhận tình yêu của anh, em muốn nằm bên cạnh anh, em không thể che giấu điều này dù em đã cố gắng”

Điều mà người ta nói về giọng hát của Thiên thần là đúng. Đó quả là một trong những am thanh tuyệt vời nhất trên thế giới này mà bạn được nghe

Khi bài hát tiếp tục, Minhyun cảm thấy mí mắt bắt đầu nặng trĩu theo từng giây, và anh nhanh chóng chìm sâu vào giấc ngủ…

———————————————————————————-

Không biết đâu, Rối cũng muốn nghe bé Ren hát *phụng phịu*

Rối vừa sống sót trở về từ đống đề cương @.@ 3 ngày nghỉ đều ngồi làm đề cương, chẳng được đi chơi đâu T^T *sụt sịt* Có ai đã thi xong hay đang thi không nhỉ???

Dù sao thì chúc tất cả mọi người đã, đang và sẽ thi đều đạt kết quả cao nha <3 I love you all <3

21889457

(ai biết cre ảnh nào ở đâu thì bảo Rối để Rối ghi nha ^^)

búp bê của Rối thật là xinh đẹp ah *chụtttttttttttttttttttttttttttt* :****************************

Gửi phản hồi

