Trống rỗng

Dạo gần đây, lúc nào cũng cảm thấy trống rỗng

Trống rỗng và hụt hẫng…

Cứ như trong tim có một lỗ hổng…dù có làm cách gì cũng không lấp đầy được…

Cứ như trong tâm hồn mất đi một mảnh…dù có làm cách gì cũng không tìm lại được…

Tâm trạng lúc nào cũng nặng nề…Không thể cười…cũng chẳng thể khóc

Môi lúc nào cắn chặt…

Không hiểu có phải mình bị bệnh gì không nữa? Tâm bệnh sao?

Những giấc mơ tồi tệ…

Những giọt nước mắt rơi cả trong lúc ngủ…

Đúng lúc mình cần nhất, thì lại chẳng thấy bất cứ ai

Biết rằng mình không thể gục ngã vì những chuyện nhỏ nhặt này…Nhưng cũng chẳng thể đứng vững nữa

Mỗi một bước đi lại thấy lảo đảo…như một đứa trẻ chập chững…

Có lúc chỉ muốn ngủ…lăn ra ngủ ngay lập tức…rồi tỉnh dậy…mọi chuyện cứ như một giấc mơ tuyệt đẹp

Vẫn phải luôn tự động viên mình 

“Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi”

Tự dưng lại muốn giận ai đó vô cớ

Tự dưng lại muốn một ai đó nhắn tin hỏi thăm

Tự dưng lại muốn khóc với một ai đó

Mỗi cái tên trôi qua trong đầu…lại xuất hiện một việc…

Mong rằng những ngày thế này sớm qua đi

Dù sao cũng phải tập chống đỡ một mình thôi

Đã tự hứa với bản thân sẽ tự mình đứng dậy mỗi khi ngã, đến khi nào hết sức thì thôi!

6 thoughts on “Trống rỗng

  1. Cố gắng lên e, ss cũng từng trải qa thời kì khủng hoảng như e, thậm chí còn tồi tệ hơn vì ss suy nghĩ rất tiêu cực, nhưng r ss đã vượt qa đc, do chính bản thân mình thôi e, k ai giúp mình đc, e tìm một ng tin tưởng tâm sự hết tất cả cho nhẹ lòng r tự nhủ bản thân cố gắng vượt qa

  2. vâng, em biết mà. đây cx không phải là lần đầu tiên xảy ra chuyện như thế này, nhưng cộng thêm chuyện những lần trước nên cảm giác khó chịu hơn mà thôi. Hóa ra, mọi chuyêjn phức tạp hơn em tưởng…đều là do bản thân lún quá sâu, chạy theo một ảo tưởng mơ hồ, kết cục là chẳng nhận lại gì, nhưng không thể dừng lại được nữa…

Gửi phản hồi

