[Trans-fic/Long fic] Cậu chủ và tôi – Chapter 5

Chapter 5:

Original chapter: Here

“Vậy quan hệ giữa anh và Nana là gì vậy?” Một ngày nọ, Ren hỏi, cậu không thể giấu suy nghĩ này lâu hơn nữa

“Hmmm? Tại sao cậu muốn biết?” Minhyun trả lời bằng giọng ngái ngủ, anh đang gục đầu trên bàn

“Không có gì đặc biệt cả. Chỉ là, một người như anh thì có chuyện gì với một cô gái nổi tiếng như vậy chứ?” Ren nói bằng giọng thờ ơ. Cậu nhìn sang phía Minhyun, chờ đợi câu trả lời

Minhyun lấy sách Sinh học ra “Nếu cậu thực sự muốn biết…..”

“Ừ?” Ren háo hức nghiêng về phía trước

 

“Cô ấy là một người đặc biệt đối với tôi”

Minhyun nói “Chúng tôi đã ở bên nhau từ khi tôi sinh ra”

“Mình biết mà” Ren nghĩ. Minhyun nhìn cậu một lúc rồi mỉm cười rạng rỡ

Giờ học đầu tiên bắt đầu. Tiết đầu tiên là Sinh học, đây là môn Ren học rất giỏi. Cậu khá thích môn này

“Cả lớp, chúng ta sẽ làm một dự án vào tuần tới. Các em hãy tìm bạn làm cùng đi”

Lời nói của giáo viên kết thúc, những học sinh nữa bắt đầu ồn ào xung quanh bàn Minhyun, chen lấn xô đẩy nhau

“Minhyun, hạy làm bài cùng tớ nhé!”

“Không, cậu ấy là của tớ!”

“Tránh ra chỗ khác đi! Minhyun sẽ là một cặp với tớ!”

“Lại nữa rồi” Ren thở dài. Cậu đứng lên để tìm một người làm bài cùng, nhưng rồi bị kéo ngồi xuống

“Chuyện quái g-? Minhyun?!”

Minhyun đẩy đám con gái ra và choàng tay một qua vai Ren. Ren rùng mình vì sự đụng chạm đó

“Xin lỗi các quý cô, nhưng lần này mình sẽ làm bài với Ren” Minhyun nói và nở nụ cười rạng rời. Đám con gái than thở tiếc nuối, nhưng dần dần từ bỏ và bỏ đi

Mặc dù vậy, Ren vẫn không vui “Tại sao anh lại làm vậy?” Cậu càu nhàu với Minhyun. Minhyun vẫn để tay lên vai Ren

“Những cô gái chỉ mang đến rắc rối cho tôi thôi. Tốt hơn là nên làm bài cùng cậu”

“Oh, hóa ra là tôi giống như con chó của anh nên anh có thể gọi bất cứ lúc nào anh muốn. Hay thật” Ren lầm bần, Minhyun nhìn Ren, anh nhướn mày

“Hôm nay có người tâm trạng không tốt…” Anh trêu chọc. Ren cảm thấy khó chịu hơn nữa

“Để tôi đi” Ren hất tay Minhyun và đi trở về bàn

“Sao mình lại thấy bực mình thế này?” Ren nghĩ “Khó hiểu quá”

Ren không thể tập trung trong tiết học còn lại. Khi giờ học kết thúc, cậu bỏ đi mà không nói lời nào

Chơi violin khiến Ren bình tĩnh và cảm thấy hạnh phúc. Từ khi cậu còn nhỏ đã luôn như vậy. Hiện giờ, cậu đang chơi bản “Sonata in C Major” của Mozart, cậu cảm thấy tâm trí mình hoàn toàn thư thái. Khi cậu chơi xong, người quản lý đi đến bên cậu

“Ren, mấy hôm nay trông cậu có vẻ mệt mỏi quá. Cậu có muốn nghỉ vài ngày không?” Cô ấy nhẹ nhàng hỏi. Ren lắc đầu một cách kính trọng (?)

“Cảm ơn, nhưng tôi không cần ạ. Tôi thực sự cần công việc này”

Người quản lý mỉm cười “Được rồi, nhưng nhớ chăm sóc bản thân mình nhé. Tôi không muốn nghệ sĩ giỏi nhất của tôi bị ốm”

Ren gật đầu như câu trả lời, và người quản lý đi làm việc của mình

“Sau khi ở đây mình phải đến nhà Minhyun…” Ren tuyệt vọng nghĩ. Cậu thực sự rất mệt, cảm giác như cả tuần này cậu không được nghỉ dù chỉ một giây

“Tất cả là tại tên đáng ghét đó…”

Ren cầm đàn lên và tiếp tục chơi

“Ah, đã muộn thế rồi sao? Mình phải nhanh lên mới được” Ren nhặt đôi giày lên rồi đi vào. Rồi cậu mở cửa và bước ra vỉa hè lạnh cóng

Thời tiết rất lạnh, nhưng Ren chỉ mặc một chiếc áo sơ mi và một chiếc áo khoác. Cậu run rẩy khi gió thổi và xoa hai tay vào nhau

“Đầu mình đau quá…”

Cuối cùng cậu cũng đến được nhà Minhyun và bấm chuông cửa. Cửa mở ra ngay sau tiếng chuông đầu tiên

“Cậu đây rồi, tôi đang tự hỏi khi nào cậu sẽ đến” Minhyun nói

Ren vẫn đứng yên ở bậc cửa, không cử động được. Tầm nhìn của cậu trở nên mờ mịt

“Ahh…đầu tôi…đa-”

Ren chưa nói xong câu thì cậu đã ngã về phía trước và bất tỉnh. Minhyun đỡ cậu trong tay

“Ren. Ren à?!” Minhyun lo lắng lay gọi cậu, mắt anh mở to vì lo lắng “Người cậu lạnh cóng thế này…Ren à?!”

“REN?!”

—————————————

Hôm nay lạnh quá mọi người nhỉ? ‘~’ Rối đang ngồi ôm chăn trong nhà này ^^ Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ nha ^^

P/s: thêm cái MinRen moment trong L.O./\.E story season 2 nhé <3

541713_392487390841519_1652626381_n

(cre: tumblr)

10 thoughts on “[Trans-fic/Long fic] Cậu chủ và tôi – Chapter 5

  1. Ss bị ốm từ hôm 11 đến giờ hx.bh vẫn đang nằm viện này, hnay đỡ hơn 1 chút vào comt cho e mặc dù chưa đọc ^^
    để tối ss đỡ mệt ss đọc nka

  2. Ss bị viêm phổi e ak, mấy hôm trước toàn bị sốt gần 40độ cơ, bh hết sốt r, ngày nào cũng truyền thuốc mệt lắm yk.uk thanks e
    ss sợ e nghĩ ss gkét e k nc nên vào hỏi e tý
    tiếp tục trans đều nka e :)

  3. ss phải mặc nhiều áo vào, phải giữ ấm chứ :( thời tiết này dễ ốm lắm
    ss mau khỏe nha :( cái lần em bị sốt xuất huyết cx suốt đến 40 độ, nhưng hình như sốt cao quá nên em còn chẳng biết mình sốt cơ =)))))))
    trời ạh, sao ss lại nghĩ là em nghĩ như thế chứ? =)))))) em không nghĩ ss vậy đâu. em biết mọi ng ai cx bận nên thỉnh thoảng mới nc vs nhau đc mà ^^
    Dạo này em hơi bận chút, bài vở kiểm tra nhiều, còn phải đi thi mấy cái Olympic nữa TT^TT nhưng em sẽ cố gắng trans ạh. ss đợi em nhé! :)
    (ss mau khỏi bệnh nhaaaaaaaaaa) x n lần

Gửi phản hồi

