Mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa

Cái tiêu đề đã nói lên hết tất cả, phải không? Đúng vậy. Mọi chuyện đã được giải quyết xong xuôi rồi

Đây là link của bạn ấy gửi lời xin lỗi tới mình:

http://me.zing.vn/apps/blog?params=thocon5a2/blog/detail/id/885963843?from=feed

Đầu tiên mình cảm ơn bạn vì đã xin lỗi và nhận ra lỗi của mình. Bạn cũng đã xóa hết 16 chap của fic Me Against You mà bạn đã đăng lên

Tớ chấp nhận lời xin lỗi của bạn, và cả lời hứa sẽ không mắc lại sai lầm của bạn. Tớ tin là bạn đã rút kinh nghiệm sau chuyện này. Mọi chuyện đến đây dừng lại được rồi.

Tớ đã thương lượng với tác giả. Lúc đầu tác giả có vẻ giận, yêu cầu lời xin lỗi từ bạn, thậm chí còn nửa  đùa nửa thật với tớ rằng yêu cầu bạn “gặp tác giả và người dịch xin lỗi ngay lập tức, viết 40 lí do tại sao đi copy, viết 100 từ để xin lỗi (không tính dấu câu và khoảng cách)”

(Các bạn có thể thấy qua ảnh này)

capture-20130111-111042

Chuyện này chính thức chấm dứt từ đây. Tớ sẽ không nói lại chuyện này nữa. Tớ không mong mọi người nhớ kĩ chuyện này, nhưng cũng đừng quên nhé! Hi vọng đây sẽ là lần ĐẦU TIÊN và lần CUỐI CÙNG mình phải nhắc nhở hay yêu cầu ai đó phải xin lỗi về những chuyện tương tự như thế này

Còn về chuyện Thiên thần bóng tối mà bạn nhắc ở cuối bài. Mỗi người có một cảm nhận riêng và có một quan niệm văn chương riêng. Tớ sẽ không nói thêm bất cứ điều gì về chuyện đó nữa. Bạn có thể đọc lại bài viết “Điên lúc nửa đêm” của tớ, tớ đã nói rõ quan điểm của tớ trong đó rồi. Xin nhắc lại, mình không nói thêm bất kì điều gì về “tác phẩm” đó nữa

Thế nhé. Mọi chuyện đã xong xuôi. Giờ tớ phải ăn cơm để đi học. Chúc các bạn buổi chiều mát mẻ :)

Gửi phản hồi

