Uncategorized

CẢNH BÁO!!!

Lúc đầu mình không định viết, xong nghĩ lại vẫn phải viết bài này, coi như một lời cảnh báo với tất cả mọi người, đặc biệt là các reader của mình

Đã xuất hiện tình trạng đăng fic của mình đi nơi khác mà không xin phép! Điển hình là blog này đây

capture-20130104-215708

Theo như các bạn thấy, đây chính là fic Me Against You mà mình dịch trong thời gian qua

capture-20130106-094858

capture-20130106-094920

2 ảnh bên trên này  là chapter 1 của truyện, và từ đầu đến cuối, như các bạn đã thấy, không hề có một lời xin phép hay một dòng chữ là

 “mình đã xin phép của chủ fic” hay “fic này không phải là của

 mình,mình chỉ là người post”

Dù đã có một người khác hỏi về nguồn fic, nhưng bạn ấy vẫn không hề sửa những bài viết của mình

Cũng may là bạn ấy chưa nhận đây là fic của bạn ấy, nếu không tớ không ngại gọi bạn là đạo fic đâu!

capture-20130106-094114

Tại sao bạn có thể bình luận, mà không thể ghi nổi một câu như vậy vào bài viết của mình nhỉ? Nếu như thế, mình đã không phải viết ra bài này

Dù mình đã gửi tin nhắn qua lời mời kết bạn và tin nhắn riêng cho bạn, tổng cộng 2 lần, nhưng vẫn chưa có hồi âm. Là bạn quá bận không để ý tới, hay là cố tình lờ đi tin nhắn của mình?

Dù bạn không phải chủ fic, nhưng bạn vẫn copy nguyên câu này vào bài

capture-20130106-094026

Ah, tất nhiên là bạn phải copy cả câu này vào bài rồi. Vì bạn copy cả 16 chap mình dịch sang bên blog của bạn cơ mà?

Fic Me Against You đến bây giờ có 17 chap, và bạn đã đăng được 16 chap. Bạn đã đăng fic của mình mà chưa xin phép mình quá lâu rồi bạn à!

Nếu tớ không nhớ nhầm, bạn là một reader trong blog của tớ, phải không? Và trong tất cả comment của bạn, chưa hề có một comment nào xin phép tớ cả!

Ngoài ra, blog của bạn còn có rất nhiều fic khác. Không hiểu bạn đã xin phép Au của các fic đó chưa, hay cũng cứ  hồn nhiên copy – paste vào blog của bạn?

Đây là link blog của bạn ấy. Mọi người kiểm chứng nhé: http://me.zing.vn/apps/blog?params=thocon5a2/blog/list

Hi vọng nếu bạn có đọc được bài này, thì hãy nhanh tay chèn thêm link chap gốc mà tớ dịch vào từng bài viết một của bạn!

Và tớ cũng hi vọng không ai mắc phải sai lầm  này nữa. Nếu không, đừng trách mình nha

Nếu các bạn tôn trọng mình, thì mình cũng sẽ tôn trọng các bạn

“Quốc có quốc pháp. Gia có gia quy”! Hãy đọc kỹ yêu cầu trong trang “Lý lịch của chủ nhà” và thực hiện đúng. Còn bất kì ai làm sai thế này nữa…mình sẽ không để yên đâu!

Thân ái

Rối

p/s: tác giả của fic Me Against You đã biết chuyện, và rất muốn nói chuyện với bạn đấy. Có cần tớ kết nối và sắp xếp cho bạn và tác giả gặp nhau nói chuyện một lần không?

6 thoughts on “CẢNH BÁO!!!”

  1. Em cũng đang nghĩ. Nhưng đặt pass thì hơi mất thời gian, với lại cũng hơi khó cho mọi người. Nhân vật chính vẫn chưa có phản hồi gì, không phải là không thèm quan tâm đến lời cảnh báo luôn chứ?

  2. Dám làm mà k dám xin lỗi ngta 1 câu, 1 hđộng đơn giản là lấy thứ gì ở nhà ng khác thì phải xin phép mà cũng k làm đc.ss ghét nhất loại này, thiếu sự dạy dỗ của bố mẹ.

  3. ss bình tĩnh, đừng giận nữa. Hôm qua bạn ấy đã viết 1 bài xin lỗi rồi, dù là em chưa xem được hết nội dung. Và bạn ấy cũng tự tay xóa hết 16 chap đã đăng lên mà không xin phép rồi. Tối nay em sẽ viết 1 bài cụ thể sau, giờ em phải đi học đã. Mọi chuyện ổn thỏa rồi, ss đừng giận nữa nha ~^^

  4. Bạn này có lần nói chuyện với chị trong một fic nào đó trên Trang này rồi: Nguyễn Minh hằng ! Em sẽ ghi nhớ
    Mà chị à, em nói này chị đừng bận tâm tiếp tục dịch và viết fic đi chị nhá còn nếu trường hợp này còn xảy ra em sẽ giúp chị trừ khử
    Chả Liên quan lắm đâu nhưng em ghét những ai như vậy

    1. trí nhớ của em thực sự rất tốt đấy
      ta hi vọng là sẽ không phải làm một cái cảnh báo như thế này nữa
      cảm ơn em đã ủng hộ
      p/s: em có nick yahoo không? trả lời từng cái comment một của em khá là mệt nha

Trả lời

