[Trans-fic/Long fic] Me Against You – Chapter 17

Chapter 17:

Original chapter: Here

Baekho thấy vậy, nhanh chóng lấy súng từ bên hông ra và chĩa về phía Minhyun. Minhyun lườm Baekho

“Cậu làm gì vậy? Tôi tưởng cậu sẽ giúp tôi ngăn JR lại?”

Baekho bắt đầu rối loạn “Tôi biết…nhưng tôi cũng không thể để cậu giết JR được”

JR bắt đầu mất kiên nhẫn, hắn dí súng vào trán Ren, khiến cả Minhyun và Baekho đều im lặng

“Có thể nói cho tôi biết chuyện gì đang xảy ra được không?” JR nói bằng giọng mỉa mai nhất

Baekho nuốt nước bọt

Bỗng dưng JR quay lại và chĩa súng vào Baekho “Tôi hỏi chuyện gì đang xảy ra!”

Minhyun nhanh chóng đi đến bên Ren và bảo vệ cậu, mong rằng cậu không bị thương. Anh muốn trốn đi cùng Ren trong lúc JR đang bị Baekho đánh lạc hướng, nhưng anh đã căn thời gian không chuẩn xác. Mặt khác, JR lặp lại câu hỏi một cách thiếu kiên nhẫn và chĩa súng vào đầu Baekho

Cuối cùng Baekho đầu hàng “Được rồi…Anh sẽ kể cho em chuyện gì đã xảy ra. Anh đã biết chỗ ở của Ren từ lâu, bởi anh thấy cậu ấy mua đồ ở cửa hàng tiện dụng cách đây khoảng 3 tháng, anh đã đi theo cậu ấy. Anh đã không nói với em và Aron vì anh biết cả hai người đều muốn giết cậu ấy

, vì thế anh đã giữ bí mật cho tới khi em thuê Minhyun truy lùng cậu ấy. Điều khiến anh sợ hãi nhất là Minhyun và Ren học cùng trường. cùng lớp. Anh cứ tưởng Minhyun sẽ giết Ren bất cứ lúc nào nhưng khi anh phát hiện ra cậu ấy không nhận ra Ren dù em đã đưa ảnh cho cậu ấy, anh đã thở phào nhẹ nhõm”

JR nhướn một bên mày lên “Lí do anh bảo vệ kẻ phản bội là vì…”

Baekho thở dài “Anh bảo vệ cậu ấy vì anh không có lí do gì để giết cậu ấy cả”

Tay JR bắt đầu run rẩy. Khi Minhyun thấy JR hạ súng xuống, anh chớp lấy thời cơ, lôi Ren đi và bỏ trốn. JR thấy vậy, ngay lập tức nổ súng về phía họ. Khi cả hai đã khuất dạng, JR dậm mạnh chân xuống đất và lườm Baekho

“Em không nhất thiết phải làm điều này” Baekho nói, cố gắng làm JR bình tĩnh. JR không nghe Baekho nói, hắn nhanh chóng chạy theo hướng của Minhyun và Ren. Baekho chỉ thở dài và đi theo JR

Minhyun và Ren chạy vào trường học vì đó là căn nhà gần nhất và vắng vẻ nhất họ có thể tìm thấy ở gần công viên giải trí. Anh dẫn Ren đến một phòng học và để cậu ngồi xuống

“Cậu không sao chứ?”

Ren nhìn Minhyun và hỏi “Anh cũng là người như chúng tôi?”

Minhyun chỉ gật nhẹ đầu

“Thế hình xăm của anh đâu?” Minhyun quay lại và cho Ren thấy hình xăm của anh, giống như của Ren, đó là một hình bông hoa hồng nhỏ ở sau gáy anh. Sau đó, anh quay lại đối diện với Ren

“Nếu cậu biết mọi chuyện sẽ ra nông nỗi này, tại sao cậu còn làm sát thủ?”

Ren dựa lưng vào tường “Baekho đã đưa tôi vào thế giới sát thủ. Tôi là một đứa trẻ mồ côi và vô gia cư. 2 năm trước, tôi bị một nhóm những gã đàn ông biến thái bao vây. Bọn họ định cưỡng bức tôi nhưng Baekho đã cứu tôi. Cậu ấy giới thiếu tôi với thế giới sát thủ và nói tôi cần phải học cách bảo vệ bản thân. Cậu ấy còn trả tiền học cho tôi bằng tiền bố mẹ cậu ấy gửi hằng tháng”

“Vậy tại sao cậu lại rời bỏ thế giới sát thủ?” Minhyun tò mò hỏi

Ren thở dài não nề “Vì tôi không muốn giết những người vô tội nữa” Ren quay sang nhìn Minhyun “Thế còn anh…Tại sao anh lại tham gia vào giới sát thủ?”

Minhyun chỉ nhún vai “Vì nó rất thú vị”

Ren thở hổn hển “Tôi không nghĩ nên nói giới sát thủ thú vị”

——————————————————-

p/s: Chap siêu ngắn TT^TT

One thought on “[Trans-fic/Long fic] Me Against You – Chapter 17

Gửi phản hồi

