Me against you

[Trans-fic/Long fic] Me Against You – Chapter 14

Chapter 14:

Original chapter: Here

Sau khi màn bắn pháo hoa kết thúc, Minhyun và Ren bước xuống khỏi đu quay khi cabin của họ dừng lại. Ren nhìn sang Minhyun

“Vậy…bây giờ cậu muốn làm gì?”

Minhyun nhún vai “Gì cũng được”

Ren mỉm cười “Cậu đừng nên nhún vai nữa. Nếu không, vai cậu sẽ cao lên tận đầu đấy”

Minhyun lườm Ren “Cậu nói lại xem nào, Choi Minki”

Ren bật cười khi thấy phản ứng của Minhyun. Cậu nhìn xung quanh công viên rồi chỉ vào trò bắn súng “Sao chúng ta không thử trò đó nhỉ?”

Minhyun đang định nhún vai thì nhớ đến lời Ren nói ban nãy, anh dừng lại và gật đầu. Và lần này thì Ren lôi Minhyun tới chỗ trò chơi

 

Sau khi người quản lí giải thích luật chơi, mục tiêu bắn và giải thưởng, Minhyun quay sang Ren rồi cười khẩy “Tôi nghĩ mình sẽ thắng trò này dễ dàng thôi”

Ren chỉ đảo mắt “Cứ đợi mà xem”

Cả hai đếm đến 3 rồi bắt đầu bắn. Ren bắn trúng mục tiêu một cách dễ dàng và không để trượt lần nào, trong khi đó Minhyun ngạc nhiên nhìn Ren nên đã bắn trượt một mục tiêu “Cậu ta học bắn ở đâu thế nhỉ? Mình đã nghĩ mình có thể thắng cậu ta vì mình là xạ thủ giỏi nhất trong những tên sát thủ đó”

Ren vẫn tiếp tục bắn cho đến khi hết đạn. Sau đó, cậu nhìn người quản lí, lúc này cũng đang nhìn cậu với một biểu cảm ngạc nhiên và hỏi cậu chọn món quà nào. Cậu chỉ vào chú gấu Rilakkuma to đùng và người quản lí đưa nó cho cậu “Cậu cũng thông minh đấy, nhóc con”

Ren hạnh phúc mỉm cười và quay sang Minhyun, người vẫn đang hờn dỗi bị Ren đánh bại

Ren đi đến cạnh Minhyun và đưa cho anh con gấu “Này, cầm lấy con gấu đi. Đừng hờn dỗi nữa….đó chỉ là một trò chơi thôi mà”

Minhyun nhìn con gấu rồi nhìn Ren “Cậu học bắn ở đâu vậy? Cậu ngắm bắn rất chuẩn”

Ren cứng họng, không nói nên lời “Mình không thể nói với cậu ta mình từng là một sát thủ” Tâm trí Ren quay trở lại khi Minhyun vẫy tay trước mặt cậu “Này…tôi đang hỏi cậu đấy”

Ren ngượng nghịu mỉm cười “Tôi không học bắn ở đâu cả. Tôi chỉ ngắm và bắn thôi”

Minhyun gật đầu “Mình nghĩ cậu ta đang giấu mình điều gì đó…”

——————————————-

đây là ảnh con gấu Rilakkuma 

Trả lời

