Me against you

[Trans-fic/Long fic] Me Against You – Chapter 13

Chapter 13:

Original chapter: Here

Sáng hôm sau, Ren tỉnh giấc vì tiếng chuông báo thức. Cậu rên rỉ và ấn nút tắt chuông. Ren ngồi dậy “Sao hôm nay mình đặt chuông sớm thế nhỉ? Thôi chết rồi! Mình quên mất! Hôm nay mình định đến dự lễ khánh thành công viên giải trí!” – Ren thích thú hét lên. Cậu nhanh chóng ra khỏi giường và bước vào phòng tắm.

 

“Oa…đông quá!” – Ren háo hức nói khi bước vào trong công viên. Cậu đang mải nhìn xung quanh nên không để ý trước mặt mình, cho đến khi cậu va phải một cái gì hay một ai đó

“Mắt mũi cậu để đâu thế hả, tên hề này?”

Ren nghĩ rằng mình nghe thấy một giọng nói quen thuộc. Cậu ngẩng đầu lên và ngạc nhiên khi thấy Minhyun đang đứng trước mặt. Minhyun cũng rất ngạc nhiên khi thấy Ren

“Cậu làm gì ở đây vậy?”

Ren đảo mắt “Tất nhiên là để chơi rồi. Còn cậu thì sao?”

Minhyun khịt mũi “Đây là công viên giải trí. Người ta đến đây tất nhiên để vui chơi rồi”

“Thế tại sao ban nãy cậu còn hỏi tôi hả?” – Ren quát lên. Cậu đang mất kiên nhẫn với cách cư xử của Minhyun.

Minhyun mỉm cười. Cậu phát hiện ra Ren rất dễ thương khi tức giận. Anh cúi xuống gần Ren, rồi nắm lấy tay cậu dẫn về phía đu quay. Ren đỏ mặt “Cậu đẫn tôi đi đâu vậy?”

Minhyun cười khẩy “Tất nhiên là đi chơi đu quay rồi”

Ren lắp bắp “Nhưng tôi muốn đi tàu siêu tốc”

“Tôi nghe nói công viên này sẽ tổ chức bắn pháo hoa trong vài phút nữa, và góc nhìn đẹp nhất là từ trên đu quay”

“Thì sao chứ? Sao cậu lại lôi tôi đi trong khi cậu có thể xem một mình?”

Minhyun nhún vai “Chẳng vì sao cả…”

 

Trên đu quay, Ren ngồi đối diện với Minhyun. Cậu không dám nhìn Minhyun bởi cậu sợ sẽ đỏ mặt đến mức phát ốm lên

“Tôi vẫn muốn biết tại sao cậu muốn đi xem pháo hoa cùng cậu” – Ren tò mò hỏi, vẫn không nhìn Minhyun

Minhyun thở dài “Tôi đã bảo là không có lí do gì mà”

Ren đang chuẩn bị phản đối nhưng rồi cậu nghe Minhyun nói “Nhìn kìa…Màn bắn pháo hoa bắt đầu rồi”

Ren chuyển sự chú ý sang phía cửa sổ và đúng là màn bắn pháo hoa đã bắt đầu. Cậu chăm chú theo dõi với sự ngưỡng mộ. Minhyun không xem pháo hoa, thay vào đó anh theo dõi biểu cảm của Ren. Anh mỉm cười “Tôi không biết là con người cậu vẫn còn trẻ con như vậy”

————————————————————

Rối đã comeback và vô hại như xưa =)))))))

Tuần này đang rảnh, Rối sẽ tranh thủ up bù nhé TT^TT Giữa HK rồi, kiểm tra liên miên, thật là mệt mỏi mà TT^TT dạo này các bạn học có tốt không??? Các zai sang Mỹ rồi, sang L.A, quê của Aron đấy =))))))) hi vọng 5 zai sẽ khỏe mạnh và thành công nha :-bd 

Chúng ta cùng cố gắng nhé ~^^ Rối chuẩn bị đi học đây, pái pai *lượn đi*

 

Trả lời

