Me against you

[Trans-fic/Long fic] Me Against You – Chapter 11

Chapter 11:

Original chapter: Here

“Cậu muốn làm gì ở đây?” – Ren mỉa mai hỏi khi đang đứng trước mặt Minhyun và khoanh tay trước ngực

Minhyun chỉ làm điệu bộ nhún vai quen thuộc “Tôi tưởng cậu sẽ tiếp đãi tôi giống như một người khách chứ?”

“Cậu tự bước vào đây, như thế không được gọi là khách” – Ren bĩu môi một cách dễ thương. Minhyun đỏ mặt khi thấy Ren bĩu môi “Thật dễ thương” Anh đứng lên khỏi ghế sofa và đi về phía cửa ra vào

“Khoan đã!”

Minyun đứng lại. Ren quay mặt lại và đối diện với lưng Minhyun “Cậu vẫn chưa trả lời câu hỏi của tôi”

“Câu hỏi nào?”

“Tối qua tôi hỏi cậu đang làm gì trước khu nhà và cậu đã phớt lờ tôi”

“Là câu hỏi đó…”

Ren đáp lại bằng cách gật đầu. Minhyun mở cửa ra vào “Tốt hơn là cậu không nên hỏi nữa” rồi anh đi ra và đóng sập cánh cửa sau lưng mình

Ren nhìn cánh cửa căn hộ của mình một cách khó hiểu

 

Tại một nơi nào đó ở ngoại ô thành phố, Baekho nhìn xung quanh khu nhà, hi vọng rằng không có ai ở xung quanh. Anh muốn trốn ra khỏi khu nhà nhưng rồi một giọng nói vang lên sau lưng anh “Tại sao anh lại lén lút thế?”

Baekho quay lại và ngạc nhiên khi thấy JR đang đứng đằng trước, nhìn mình một cách tò mò và nghi ngờ

“Anh đi đâu mà không muốn em biết sao?” – JR hỏi với giọng đầy ngờ vực

Baekho cố gắng che giấu hành động của mình bằng cách cười một cách ngờ nghệch “Tại sao em lại nghĩ anh muốn đi đâu mà không muốn em biết chứ?”

JR nhướn mày, hành động này khiến Baekho lo lắng. Cuối cùng, Baekho bỏ cuộc và nhìn xuống đất

“Anh đang giấu em điều gì phải không?” – JR lại hỏi. Baekho cố gắng nghĩ ra một cái gì đó. Anh cần phải xử trí thật nhanh. JR bắt đầu trở nên mất kiên nhẫn và nhịp chân trái xuống đất “Thế nào?”

“Em thấy đấy, anh đang định tạo cho em một bất ngờ nhưng em đã phá hỏng nó rồi” – Baekho buột miệng nói

“Một bất ngờ?” – JR tò mò hỏi

Baekho gật đầu “Là một bất ngờ. Anh định đưa em đến ăn tối tại một nhà hàng em luôn muốn đến nhưng em đã phá hỏng nó rồi”

JR thấy Baekho thật dễ thương, hắn bật cười “Anh không cần phải làm vậy…”

Baekho nắm lấy tay JR và lôi hắn ra khỏi tòa nhà “Dù sao thì em cũng phá hỏng bất ngờ rồi, thôi thì chúng ta cứ ăn ở đó vậy”

Trong tâm tưởng, Baekho thở phào nhẹ nhõm “Suýt chút nữa thì JR phát hiện ra mình biết chỗ ở của Ren”

———————————————————————-

Hic hic, dạo này Rối bận học bù đầu :( mọi người thông cảm cho Rối nhé :( mọi người cũng bận mà TT^TT mong các bạn vẫn ủng hộ cho Rối nha *cúi gập người*

Trả lời

