[Trans-fic/Long fic] Me Against You – Chapter 8

Chapter 8:

Original chapter: Here

“Cuối cùng cũng đến giờ nghỉ” – Ren thở dài nhẹ nhõm. Cậu gục đầu xuống bàn. Dù cậu có cố gắng bao nhiêu lần để xóa đi sự cố đó khỏi tâm trí, nó vẫn luôn luôn trở lại, giống như một bóng ma ám ảnh cậu trong cơn ác mộng. Cậu đứng dậy khỏi ghế, sắp xếp đồ đạc và định về nhà, nhưng rồi cậu dừng lại

“Hôm qua mình đã trốn học rồi”

Cậu lại ngồi xuống chỗ của mình rồi nghĩ trong một vài giây “Nghĩ ra rồi. Chỉ cần đi lên sân thượng là được”. Cậu nhanh tay đặt đồ đạc xuống bàn rồi đi ra khỏi lớp

 

Trên sân thượng, Minhyun ngồi dựa lưng vào tường. Giống như Ren, anh không thể xóa đi sự cố ấy khỏi tâm trí mình. Và bất cứ khi nào nghĩ đến chuyện đó, mặt anh lại đỏ ửng và anh đập đầu vào bức tường đằng sau

“Mình bị làm sao thế này? Tại sao mình cứ đỏ mặt khi nghĩ đến cậu ta thế? Mà tại sao lại phải là cậu ta chứ? Đừng nói là mình đã thích cậu ta…”

Minhyun bận tranh cãi với tâm trí mình, rồi anh nghe tiếng cửa sân thượng mở ra. Anh chậm chạp nhìn xem đó là ai ngoài anh ở trên sân thượng. Anh đỏ mặt khi thấy đó là Ren. Ren quay lại và thấy Minhyun đang đứng nhìn mình

“Thì ra cậu ở đây suốt thời gian qua. Oh ya, tôi quên chưa xin lỗi cậu. Xin lỗi vì đã đấm cậu”

Minhyun thấy Ren cúi người xuống để thể hiện lời xin lỗi. Minhyun cũng xin lỗi cậu. Anh cúi xuống vài giây rồi đứng thẳng lên. Anh đi qua Ren, định trở về lớp, nhưng rồi tay anh vô tình chạm vào tay Ren. Khi chạm vào làn da Ren, anh cảm thấy như những dòng điện chạy qua tay mình. Ren cũng cảm thấy như vậy. Khi Ren quay lại để đối diện Minhyun, thì Minhyun đã đi đến cửa sân thượng và đi xuống cầu thang. Tim cậu đập nhanh hơn khi thấy hình dáng của Minhyun đang từ từ biến mất. “Cảm giác này là gì vậy? Sao tim mình lại đập nhanh thế?”

 

Minhyun sắp xếp đồ đạc và tự cho phép mình nghỉ học. Sau khi đi được một đoạn khá xa khỏi trường học, anh đi vào một tòa nhà và thay quần áo. Anh định đi theo dõi khu nhà mà anh nghi ngờ đó là nơi Ren đang ẩn náu. Khi anh đi ra khỏi tòa nhà, anh va vào JR

“Nhiệm vụ của cậu thực hiện đến đâu rồi?” – JR hỏi, hi vọng rằng Ren đã chết

Minhyun cúi đầu xuống để xin lỗi “Tôi vẫn chưa tìm thấy cậu ta, nhưng tôi đã có manh mối về nơi cậu ta đang ẩn náu rồi”

JR nhướn một bên lông mày lên “Chỉ có thế thôi sao?”

Minhyun gật đầu. JR hừ mũi rồi bỏ đi “Lần sau chúng ta gặp nhau, cậu nên có tin tốt hơn”. Minhyun chỉ gật đầu. Anh đợi đến khi hình dáng của JR đi khuất rồi tiếp tục hành trình đến khu nhà Ren đang ở

 

Buổi tối, Ren vừa đi bộ về nhà, vừa nghĩ về việc vừa xảy ra ban nãy

“Đầu tiên là cậu ta vô tình hôn mình, sau đó xin lỗi mình rồi bỏ đi. Hôm nay cậu ta bị làm sao vậy?” Cậu đang định vào khu nhà thì nhìn thấy ai đó đang theo dõi cậu. Cậu nhanh chóng đi vào trong và nấp sau tường để nhìn xem ai đang theo dõi mình. Cậu phát hiện ra một hình bóng ở đằng sau cái cây. Cậu muốn đến gần xem đó là ai, nhưng lại sợ rằng đó có thể là một trong những người trong tổ chức cũ của cậu, vì thế Ren quyết định đi lên và quan sát từ cửa sổ trong phòng ngủ của mình

Khi cậu đi đến phòng ngủ của mình, cậu nhanh chóng đặt cặp sách xuống và từ từ mở cửa sổ vì không muốn thu hút sự chú ý của những người không mong muốn. Cậu đứng cạnh cửa sổ, dựa vào tường, để có tầm nhìn rõ hơn xem đó là ai. Ren có thể nhìn thấy hình dáng đó đang ngồi trên cành cây và nhìn vào cửa sổ phòng cậu. Cậu chộp lấy cái ống nhòm trên bàn học và dùng nó để xem mặt người kia. Cậu thực sự ngạc nhiene khi thấy Minhyun đang ngồi trên cành cây và nhìn về phía cửa sổ phòng cậu, Nhưng rồi cậu cảm thấy nhẹ nhõm hơn, vì ở đó không có JR, Baekho hay Aron

“Cậu ta đang làm gì ở đây vậy? Mà sáng nay cậu ta cũng ở đây nữa. Cậu ấy đang tìm cái gì hay tìm ai ở đây vậy?”

————————————————————–

Rối xin lỗi vì post bài muộn quá T^T Rối bị viêm họng, nằm đắp chăn bẹp dí trên giường, mãi mới bò dậy đc T^T

Trả lời

