[Trans-fic/Long fic] Cuộc sống phức tạp – Chapter 14 (part 2)

Part 2:

Original chapter: Here

Sau 10 phút đi trên đường

“Tôi sẽ đợi ở đây, khi nào lấy bài xong thì nhớ quay lại đây, đừng có lang thang ở đâu đấy” – Minhyun lạnh lùng nói

‘Cái gì cơ? Từ lúc nào mà anh ấy nghiêm khắc thế này?’ Ren nhướn lông mày “Sao cũng được” Ren chế nhạo rồi đi đến phòng hiệu trưởng

“Yo!!! Ông già!!!” – Ren hét lên khi đá vào cánh cửa

“Choi…ah, Hwang Minki, đừng gọi tôi là ông già nữa” – Thầy hiệu trưởng nói với một chút khó chịu. Ren đảo mắt rồi đặt tập tài liệu lên bàn

“Hãy đảm bảo là ông kiểm tra nó một cách chính xác, và nếu ông bắt tôi sao chép lại, ông sẽ chết đấy ~ tạm biệt ông già” Ren đe dọa và rời khỏi phòng, để lại ông thầy hiệu trưởng đang sợ hãi

‘Jah, vậy là hết bài tập trong hè’ Ren mỉm cười và duỗi mình ‘Chân mình vẫn còn đau’ Ren thở dài và đang định đi về “Ren à?” Cậu quay lại để xem ai gọi mình

“Oh, JR à?” – Ren chào rồi cố tình đánh vào lưng JR

“Aiya, đừng đánh tớ nữa!” – JR phản kháng và đánh vào đầu Ren. Ren bĩu môi khi xoa đầu

“Mặt cậu bị làm sao thế?” – Ren hỏi khi thấy vết thương trên má JR

“Bố mình tức giận và đánh mình” – JR ung dung nói

“Như thường lệ. Vậy cậu vẫn muốn trở thành mafia hả?” – Ren hỏi. JR gật đầu

“Oh, sao cũng được” – Ren mỉa mai rồi đang định đi

“Đã hồi phục rồi sao?” – JR lại hỏi

“Tất nhiên” – Ren dừng lại và trả lời. JR mỉm cười hạnh phúc rồi véo mũi Ren thật mạnh

“Ah, thế còn quan hệ của cậu với Aron thế nào rồi?” – Ren nhíu mày hỏi và mỉm cười tinh nghịch. JR nhún vai và nói

“Anh ấy là của tớ, dù chuyện gì có xảy ra đi chăng nữa” – Ren vỗ tay khi nghe thấy câu nói dũng cảm của JR

“Được thôi, anh ấy là của cậu” – Ren gật đầu

“Vậy còn Minhyun thì sao?” – JR hỏi. Bỗng dưng Ren đỏ mặt và nhớ lại chuyện đã xảy ra tối qua ‘Quên đi Ren à! Quên đi!’ Ren nghĩ và lắc đầu

“Đã có chuyện gì xảy ra sao?” – JR cười nhe răng và bắt đầu trêu chọc lại cậu. Ren đá vào chân JR và nhanh chóng chạy đi mà không chào tạm biệt

“Ouch, đồ công chúa này” – JR thở dài khi xoa đầu gối. Ren hạnh phúc ngâm nga và đi về chỗ anh trai mình, Minhyun

“Sao cậu lâu thế?” – Minhyun hỏi, chống tay lên hông. Ren đảo mắt và đi vào trong xe mà không nói gì. Minhyun thở dài rồi cũng đi vào xe

“Yo, chú Kim, cháu đói quá, đưa cháu đến quán cafe L.O.V.E đi” – Ren nói. Minhyun đang chuẩn bị nói ‘Hãy ăn ở nhà’ nhưng Ren đã nhắm mắt lại, mặc kệ sự hiện diện của Minhyun

Đến quán cafe, Ren đi tách khỏi Minhyun để đảm bảo Yoonjoo đến cạnh anh

“Oh chào anh yêu” – Yoonjoo nói và cười khúc khích. Minhyun nhướn lông mày khi thấy người đang đi đến, đúng như anh nghĩ, đây là kế hoạch của Ren. Minhyun thở dài và ngồi xuống cạnh Yoonjoo, trong khi Ren chơi với chú chó (vật nuôi của quán cafe). Yoonjoo lắc đầu khi thấy thói quen của Minhyun. Anh luôn nhìn Ren bằng ánh mắt ‘Tôi thực sự yêu cậu ấy’

“Vậy anh vẫn chưa tỏ tình với cậu ấy sao?” – Yoonjoo hỏi khi nhìn Ren và vẫy tay với cậu. Minhyun lắc đầu. Yoonjoo nheo mắt vì cảm thấy có chuyện đáng ngờ xảy ra giữa hai người

“Trông anh ngượng ngùng quá” – Yoonjoo nói và vò tóc Minhyun

“Cái gì cơ? Không phải” – Minhyun lắc đầu. Yoonjoo lè lưỡi ra và nghiêng người đến gần tai Minhyun để thì thầm điều gì đó

Ren’s POV

“Chào chó con” – Tôi nói khi vuốt ve đầu chú chó. Trông họ rất đẹp đôi. Tôi thở dài khi thấy cảnh tượng đó. Tôi rất vui, nhưng cũng thấy phát ốm khi thấy họ bên nhau. ‘Tại sao đó không phải là mình?’ Tôi lắc đầu và chỉ có thể nhìn sự tiến triển của họ. ‘Hi vọng Yoonjoo sẽ làm tốt’ Tôi nhắm mắt lại và bỗng dưng cầu nguyện

Tôi cảm thấy tim mình bị bóp nghẹt khi thấy Yoonjoo nghiêng người đến gần Minhyun để thì thầm điều gì đó ‘Không sao đâu Ren, cô ấy rất tốt bụng và sẽ thành chị dâu của mày’ Tôi nhắm mắt lại, không muốn nhìn thấy điều đó thêm nữa, rồi tôi cảm thấy điện thoại mình rung lên. Tôi kiểm tra và ngạc nhiên

‘Ren, mình yêu anh ấy, mình phải làm gì đây?’ Đó là tin nhắn của Yoonjoo. Tôi nhìn lên, đang định nói gì đó với cô ấy, bỗng dưng tôi rớt quai hàm. Tôi không biết tại sao nhưng nước mắt tôi đang lăn dài, chết tiệt! Tôi muốn ra khỏi đây

End Ren’s POV

 

Ren đứng cách đó khá xa, cảm thấy tan nát và đau đớn khi nhìn thấy Minhyun và Yoonjoo đang hôn nhau

“Y-Yoonjoo?” – Minhyun mở to mắt khi thấy Ren chạy đi. Yoonjoo bật cười

“Yah! Đuổi theo cậu ấy đi, em nghĩ cậu ấy đang khóc đấy” – Cô nói để đuổi anh đi. Minhyun cúi đầu xuống để cảm ơn cô, rồi chạy đuổi theo Ren. Yoonjoo dựa lưng vào ghế ‘Mình lại đau khổ rồi’ ­Yoonjoo thở dài nhưng mỉm cười

Minhyun đuổi theo Ren và hét gọi tên cậu. Ren không bận tâm đến điều đó và tiếp tục chạy. “Tôi ghét Hwang Minhyun” Cậu hét lên và mạnh tay quệt đi nước mắt. Minhyun mở to mắt, anh cắn môi dưới trong khi vẫn đuổi theo Ren

“Nhưng anh yêu Choi Minki!!!” – Minhyun hét lên. Ren dừng lại và đông cứng người tại chỗ. Minhyun thở hổn hển và cảm thấy nhẹ nhõm vì cậu đã dừng lại

“Anh yêu em?” – Ren hoang mang hỏi lại. Minhyun thở dốc, che đi gương mặt xấu hổ của mình

“Thật sao? Anh yêu em sao?” – Ren bắt đầu cầm lấy tay Minhyun và cười khẩy

“Đúng vậy! Vì thế hãy im lặng đi!” – Minhyun xấu hổ hét lên khi kéo Ren vào một nụ hôn khác

‘Em yêu anh, Hwang Minhyun’ 

——————————————-

Cuối cùng Min cũng thú nhận với bé Ren rồi ~~~~~~~~~~

Hạnh phúc quá *ngất*

14 thoughts on “[Trans-fic/Long fic] Cuộc sống phức tạp – Chapter 14 (part 2)

Gửi phản hồi

