[Trans-fic/Long fic] Me Against You – Chapter 7

Chapter 7:

Original chapter: Here

Sáng hôm sau, Ren bước ra khỏi khu nhà mình và thấy Minhyun đang ngước mắt lên nhìn nơi cậu đang ở. Cậu từ từ đi đến cạnh Minhyun và cũng ngước lên, tự hỏi không biết Minhyun đang nhìn gì. Cậu quay lại nhìn gương mặt Minhyun. Có vẻ như anh đang rất tập trung vào cái gì đó và không nhận ra sự có mặt của cậu. Ren vỗ nhẹ vào vai Minhyun. Khi thấy anh không phản ứng, cậu đẩy vai anh mạnh hơn

Minhyun bừng tỉnh khỏi cơn mơ màng khi thấy ai đó đẩy mạnh vai mình. Anh ngạc nhiên khi thấy Ren đứng trước mặt

“Cậu làm gì ở đây vậy?” – Minhyun ngay lập tức hỏi

Ren nhìn vẻ kì lạ của Minhyun và trả lời “Tôi sống ở đây…Mà này, tại sao cậu cứ nhìn khu nhà này thế? Có chuyện gì vừa xảy ra à?”

Minhyun quay lưng và bỏ đi mà không trả lời câu hỏi của Ren. Ren nhìn theo bóng dáng Minhyun đang khuất dần “Thế có nghĩa là hôm nay cậu ta sẽ không bắt nạt mình?”

 

Ren đi đến trường, hi vọng rằng cậu đã đúng về việc hôm nay Minhyun sẽ không bắt nạt cậu, nhưng cậu đã nhầm. Ngay khi cậu bước vào lớp học, cậu mở cửa và một xô nước nhỏ rơi trúng người cậu. Cậu có thể nghe tiếng những người bạn cùng lớp bắt đầu cười nhạo cậu. Ren bỏ chiếc xô ra và người đầu tiên cậu nhìn thấy là Minhyun – lúc này đang cười khẩy

“Yah! Cậu làm cái quái gì vậy? Và tại sao cậu lại ở trong lớp tôi?”

Minhyun khoanh tay trước ngực “Tôi chỉ để cái xô lên cửa và tôi học cùng lớp với cậu”

Ren nhìn Minhyun, ngạc nhiên “Cái gì cơ? Từ lúc nào vậy?”

“Luôn là như vậy…Tôi đã ngồi sau cậu suốt thời gian qua. Tất nhiên là cậu không phát hiện ra tôi vì tôi luôn ngủ trong lớp”

Ren muốn đấm Minhyun, nhưng cậu đã kiềm chế bản thân. Cậu hít một hơi thật sâu, đếm đến 10 rồi mỉm cười với Minhyun “Thật sao…Ai mà phát hiện ra cậu được khi mà cậu luôn ngủ trong lớp chứ? Thôi được, quên chuyện đó đi. Thầy giáo sẽ đến ngay thôi, vì thế chúng ta nên về chỗ”

Ren đang chuẩn bị đi qua Minhyun, bỗng dưng anh kéo cổ áo cậu lại và kéo cậu đối mặt với anh

“Cậu định làm gì vậy? Làm ơn, để tôi đi” – Ren cầu xin

Minhyun đang chuẩn bị đẩy Ren vào tường, nhưng anh vô tình bị trượt chân trên sàn nhà ướt và ngã xuống, nằm phía trên Ren. Tất cả học sinh trong lớp giật nảy người khi thấy Minhyun và Ren cùng bị ngã. Điều khiến bọn họ phải thở dốc vì thích thú là vì Minhyun ngã lên người Ren và vô tình hôn cậu

Mặt Ren đỏ ửng lên. Tay phải cậu tự di chuyển và đấm vào má trái Minhyun. Mặt khác, Minhyun cảm thấy mình bị đấm vào mặt thì lăn ra xa khỏi Ren. Anh nhìn Ren bằng ánh mắt chết chóc trước khi đi ra khỏi lớp. Ren chỉ nằm trên sàn nhà, cố gắng sắp xếp lại tâm trí mình, cho đến khi cậu nghe thấy một giọng nói

“Choi Minki! Em đang làm gì thế hả? Nằm ra sàn nhà như thế là sao? Và tại sao em lại ướt sũng thế kia!?”

Ren nhanh chóng đứng dậy và đối mặt với thầy giáo

“Tôi muốn em thay quần áo ngay lập tức, sau đó dọn dẹp chỗ này, được chứ!?” – Thầy giáo ra lệnh

Ren nhanh chóng cúi đầu và chạy ra khỏi lớp, đi đến tủ để đồ để thay đồng phục

“May mà mình mang theo bộ đồng phục dự phòng”

16 thoughts on “[Trans-fic/Long fic] Me Against You – Chapter 7

Gửi phản hồi

