[Trans-fic/Long fic] Me Against You – Chapter 6

Chapter 6:

Original chapter: Here

Ren ngồi trên sàn nhà, trong phòng ngủ, nghĩ về việc xảy ra ở trường. Ban nãy, sau khi bị Minhyun bắt nạt, cậu đã nhanh chóng sắp xếp đồ đạc và chạy về nhà. Hôm nay cậu chịu đựng Minhyun thế là đủ rồi

“Mình đã làm gì để phải chịu đựng điều này chứ? Điều duy nhất mình gây ra với cậu ấy chỉ làm nhầm tủ đồ thôi mà!” – Ren bực bội vò đầu bứt tai. Sau đó, cậu chậm chạp mở mắt ra và nhìn vào chiếc gương trước mặt mình. Cổ áo rộng khiến cậu có thể nhìn thấy hình xăm bông hoa hồng cách điệu ở phần thấp của xương đòn. Cậu nhẹ nhàng chạm vào hình xăm

“Có vẻ như mình không thể chạy trốn khỏi hiện thực, đúng không?”

Cậu từ từ đứng dậy, đi đến chiếc giường để ngủ, không đề phòng rằng có ai đó đang theo dõi cậu từ ngoài cửa

 

Baekho đang dựa vào một cái cây, đối mặt với căn hộ của Ren. Khi thấy đèn trong phòng ngủ của Ren tắt đi, cậu cười buồn bã

“Cậu may mắn đấy nhóc, vì tôi chưa nói với JR và Aron chỗ ẩn náu của cậu”. Bỗng dưng cậu nghe thấy tiếng bước chân sau lưng mình, rồi nghe thấy một giọng nói

“Cậu từ bỏ việc truy đuổi Ren rồi à?”

Baekho quay lại đối mặt với Minhyun và cười khẩy “Tôi để lại việc đó cho cậu đấy, vì JR đã thuê cậu săn tìm cậu ta mà”

“Tôi sẽ mất một thời gian khá dài để tìm ra cậu ta vì tôi không biết trông cậu ta như thế nào”

“JR không đưa ảnh cậu ta cho cậu sao?”

Minhyun lấy tấm ảnh trong túi ra và đưa cho Baekho “Cậu ta đang quay lưng lại và gương mặt thì chụp nghiêng, điều này sẽ khiến tôi mất một thời gian. Các người không có ảnh nào đẹp hơn của tên Ren này sao?”

Baekho lắc đầu “Đó là bức ảnh duy nhất bọn tôi có. Bọn tôi đã từng có một bức ảnh của cả nhóm, tất cả đều có mặt trong đấy, nhưng thật đáng tiếc, JR đã bắn vào mặt Ren và viên đạn đã để lại một lỗ hổng trên bức ảnh đó”

Minhyun chỉ gật đầu. Baekho đi đến bên cạnh anh

“Tôi cảnh báo trước với cậu, Ren không phải là mục tiêu dễ dàng đâu. Có thể trông cậu ta vô hại và dễ thương, nhưng một khi cậu làm cậu ta nổi giận, cậu ta sẽ cắn cậu và nó sẽ rất đau đấy”

Minhyun đối mặt với Baekho, vẫn tiếp tục giữ biểu cảm lạnh lùng “Tôi không quan tâm. Tôi đã từng xử lý một kẻ tồi tệ hơn cậu ta”

Baekho chỉ cười và bỏ đi. Minhyun nhìn theo Baekho đang bỏ đi đến khi hình dáng cậu biến mất. Sau đó anh quay lại và nhìn căn hộ trước mặt “Mình tự hỏi không biết Baekho đang nhìn gì nhỉ?”

Bỗng dưng anh nhận ra điều gì đó “Cậu ấy biết chỗ Ren đang ẩn náu sao?”

8 thoughts on “[Trans-fic/Long fic] Me Against You – Chapter 6

  1. Chậc chậc… Mấy cái chap của fic này ngắn quá.
    Thôi thì đọc được là được rồi *vỗ vai*
    Cố gắng lên nha~

Gửi phản hồi

