[Trans-fic/Long fic] Trả thù – Chapter 20 (End)

Chapter 20: Kết thúc

Original chapter: Here

Minhyun’s POV

Ren đi vào bếp một lúc, em đi ra với một cốc trà trên tay và đặt nó xuống trước mặt tôi

“Anh nên uống cái này đi, nếu không anh sẽ bị cảm lạnh đấy” – Ren nói khi em ngồi xuống cạnh tôi. Tôi mỉm cười trước khi ôm lấy em. Em có vẻ ngạc nhiên vì hành động của tôi

“Anh làm gì thế?” – Em hỏi

“Làm bản thân mình ấm hơn việc uống một cốc trà” – Tôi nói, rồi cảm thấy một đôi tay choàng qua người

“Em không biết là anh cũng có thể lãng mạn thế này đấy” – Tôi nghe em nói và mỉm cười. Tôi nhìn em

“Em khiến anh như thế này đấy” – Tôi nói, véo mũi em rồi cả hai cùng cười khúc khích

“Muộn rồi. Anh nên ngủ lại đây đi” – Ren nói khi nhìn lên trời

“Được thôi…” – Tôi trả lời

End Minhyun’s POV

 

Ren’s POV

Tôi đi bảo bà Kim chuẩn bị phòng cho khách nhưng đã muộn rồi, bà đã ngủ và tôi không muốn đánh thức bà dậy, bởi trông bà rất mệt mỏi. Có lẽ Minhyun có thể ngủ trong phòng tôi. Tôi quay trở lại chỗ Minhyun

“Bà Kim ngủ rồi. Có lẽ anh có thể ngủ trong phòng em” – Tôi nói

“Trong phòng em?” – Minhyun hỏi, nhướn mày lên trước khi cười khẩy và nhìn tôi bằng ánh mắt đểu giả. Tôi liếc anh rồi hỏi

“Anh đang nghĩ gì thế?”

“Em biết đấy…trong phòng em…trên giường em…chỉ có hai chúng ta…” – Anh nói với nụ cười ranh mãnh

“Yah!” – Tôi hơi hét lên, mặt tôi đỏ bừng. Anh véo má tôi và nói

“Không biết tại sao nhưng anh rất thích khi em đỏ mặt”

“Thôi đi…Em đi tắm đây” – Tôi nói và đi vào phòng ngủ để anh không trêu tôi nữa

“Này, đợi anh đã” – Anh nói rồi cười khúc kkhích

End Ren’s POV

 

Minhyun’s POV

Tôi đi theo em vào phòng ngủ. Em đã vào phòng tắm rồi. Tôi nhìn xung quanh và thấy ở đây không có ghế sopha. Tôi nên ngủ ở đâu đây? Rồi một ý tưởng nảy ra trong đầu tôi…Có lẽ tôi sẽ trêu em một chút

End Minhyun’s POV

 

Ren’s POV

Tôi quay lại phòng ngủ sau khi tắm xong và thấy Minhyun đang ngủ ngon giấc trên giường tôi. Tôi mỉm cười, đi đến cạnh anh để nhìn gương mặt dễ thương của anh rõ hơn. Khi tôi tiến đến gần anh, tôi cảm thấy bị kéo xuống, rồi tôi thấy mình ở dưới Minhyun, gương mặt chúng tôi chỉ cách nhau vài cm. Tôi chớp mắt, rồi thấy môi anh chạm nhẹ vào môi tôi, rồi nó trở thành một nụ hôn nóng bỏng khi tôi đáp trả lại anh. Tôi cảm thấy môi anh trượt xuống quai hàm tôi, rồi xuống cổ, khiến tiếng rên rỉ vô thức thoát ra và tôi nhắm chặt mắt lại. Tôi cảm thấy thích nhưng đồng thời cũng thấy sợ, chúng tôi sẽ là ‘chuyện đó’ sao? Tôi nghĩ tôi chưa sẵn sàng…Rồi tôi cảm thấy sự đụng chạm của anh biến mất. Tôi mở mất ra và tò mò không hiểu tại sao anh dừng lại. Và có phải anh đang cười không?

“Biểu hiện của em dễ thương thật đấy. Em sợ đến thế sao?” – Anh vừa hỏi vừa cười. Tôi bĩu môi và nhìn anh bằng ánh mắt chết chóc

“Anh lại trêu em!”

“Anh xin lỗi” – Anh cười khúc khích rồi kéo tôi vào một kéo ôm, rồi chúng tôi nằm xuống giường

“Đi ngủ thôi” – Anh nói, khiến tôi cảm thấy hơi thất vọng, rồi tôi nghe tiếng anh thì thầm

“Anh sẽ đợi đến khi em sẵn sàng. Chúc ngủ ngon”

Tôi mỉm cười rồi nhắm mắt lại để ngủ. Cho dù khởi đầu bằng sự trả thù, nhưng nó kết thúc bằng tình yêu

————————————————————

Nghe có vẻ như câu chuyện đã kết thúc rồi nhì ‘~’ Nhanh thật đấy. Mà có ai thấy cái kết này hơi…lãng xẹt không?  Lí do nó kết thúc như thế này là vì…các bạn có thể tự đọc trong link gốc kìa. Khi đọc cái lí do này Rối đã ngất xỉu _ _! Thật đấy _ _! 

Au đang nghĩ đến chuyện viết thêm hay sao ý. Hình như là viết thêm yaoi *cười ý nhị* Các reader có muốn bạn Au ấy viết ya của đôi trẻ không ;;) 

9 thoughts on “[Trans-fic/Long fic] Trả thù – Chapter 20 (End)

  1. Noooooooo… Cái đầu óc trong sáng của tôi để đọc yaoi.
    Ah mà hôm qua mình chiên khoai tây => snack khoai tây => các loại snack khác => sở thích ăn snack của Min => SN Min => Rối chưa chúc mừng SN seme

  2. Sao đến giờ này mà Rối chưa post chap ms vậy? Thế này thì còn đâu câu post bài đều đều. Ah mà Mộng Điệp Ảnh Ảo đâu mà sao ko com cho Rối

    • ừh, Rối quên mất _ _! tội lỗi tội lỗi quá *đi gõ mõ tụng kinh*
      chắc Mộng Điệp Ảnh Ảo bận rồi :D:D:D k sao, bạn ấy vẫn luôn ủng hộ mình mà ^^
      cảm ơn bạn đã ủng hộ Rối *ôm hôn*

    • cái kết này cụt thật mà :| tại bạn Au làm rơi USB vào nước -> mất hết dữ liệu. bạn ý chỉ nhớ đc từng này nên viết và post luôn :|
      hic hic, mai Rối sẽ post mà T^T bạn phải thông cảm cho Rối vs chứ T^T Rối bắt đầu vào năm học, bận túi bụi nè T^T

Gửi phản hồi

