[Trans-fic/Long fic] Cuộc sống phức tạp – Chapter 12 (part 1)

Chapter 12:

Original chapter: Here

Part 1

*Chap này dài nên Rối cắt làm 2 part nhé :)*

Minhyun’s POV

   Bỗng dưng Ren đứng dậy khiến tôi hoang mang “Anh và quá khứ của anh!” Ren mỉa mai nói rồi đóng sầm cửa lại ‘C-cái gì?’ Tôi im lặng trong chốc lát

‘Sao cậu ấy ghét những ai vẫn nhớ về quá khứ thế nhỉ?’ Tôi nghĩ và đi về phòng chung của chúng tôi. Tôi từ từ mở cửa ra. Cậu ấy đang nằm trên giường và phớt lờ sự có mặt của tôi

“Ren” Tôi lo lắng nói, cậu ấy vẫn phớt lờ tôi

“Này, thôi nào” – Tôi lay người cậu ấy và cầu xin. Cuối cùng cậu ấy cũng chuyển tư thế sang ngồi “Anh có thể dừng nói cái tên đó được không?” Cậu ấy hỏi với gương mặt khó chịu

“Đ-được rồi, tôi sẽ làm vậy” – Tôi vô vọng nói

“Được rồi, anh cần phải trở thành bạn trai của Yoonjoo, dù anh có nói gì đi chăng nữa!” – Cậu ấy nói với tôi. Tôi mở to mắt, sao cậu ấy cứng đầu thế chứ?

“Tôi đã nói tôi không thích cô ấy, sao cậu cứ bắt tôi làm điều đó thế?!” – Tôi hét lên. Cậu ấy thở dài và tóm lấy vai tôi, hơi siết chặt lại

“Vậy bây giờ anh thích ai? Em có biết người đó không?” – Cậu ấy hỏi. Geez, bây giờ cậu ấy đang nghiêm túc và mặt tôi đỏ kinh khủng

“Đúng vậy, em biết người đó” – Cậu ấy nói và cười khẩy. Mắt tôi mở to, cậu ấy biết tôi yêu cậu ấy? Oh, CÁI GÌ CƠ? Không! Không! Tôi không yêu cậu ấy

Môi cậu ấy lại bắt đầu nói “Anh thích em đúng không?” Cuối cùng cậu ấy cũng nói điều này. Tôi nuốt nước bọt và bắt đầu hắng giọng

“Trời ạ! Tất nhiên là không rồi!” – Tôi quát lên và giận dữ đẩy cậu ta ra. Cậu ấy cười sung sướng khi thấy sự ngượng nghịu của tôi lúc đó

“Được rồi, em thẳng và anh thẳng, đó chỉ là trò đùa thôi” – Cậu ấy nói

‘Thẳng?’ – Tôi nhướng mày và cảm thấy nhẹ nhõm. Ren không biết tình cảm tôi dành cho cậu ấy. ‘Geez, rắc rối quá!!!’ Tôi hét lên trong tâm trí

“Bây giờ thì để em một mình! Em cần phải ngủ!” – Ren nói và đuổi tôi ra khỏi phòng “Chết tiệt” Tôi lầm bầm rồi bỏ đi

End Minhyun’s POV

Ren trùm chăn kín mít. Cậu chết ngất vì cười “Hihihi, vui thật đấy” Ren nói khi dụi mặt vào gối, cố gắng làm nhỏ giọng của mình ‘Em sẽ đợi đến khi anh thú nhận với em, Hwang Minhyun’ Ren cười khẩy bởi cậu cảm thấy rất tự tin. Bây giờ cậu thực sự thích trêu chọc Hwang Minhyun. ‘Trước hết hãy để anh ấy làm bạn trai của Yoonjoo đã’ Ren nghĩ và bỗng dưng nghĩ ra một kế hoạch đểu giả

“Yah, Yoonjoo” – Ren nói trong điện thoại. Đó là một cuộc nói chuyện dài, với một kế hoạch nghịch ngợm, v..v…

Ngày hôm sau

07:00

Minhyun dậy sớm. Anh thở dài và nhìn sang Ren vẫn đang ngủ ngon lành “Trông cậu ấy thật dễ th-chết tiệt!’ Minhyun đỏ mặt khi đi vào trong bếp. Anh ngạc nhiên trong giây lát khi thấy người đang ở đó. “Cô Choi?” Minhyun hỏi, anh hơi mở to mắt. Người phụ nữ đó quay lại và mỉm cười “Minhyunnie, hãy gọi là mẹ, được chứ?” – Bà hỏi

“Vâng thưa mẹ, bố con đâu rồi?” Minhyun hỏi và ngượng nghịu gãi cổ

“Bố đây ~~~” – Ông nói và mang vào rất nhiều hộp

“Để con giúp bố” – Minhyun bình thản nói và đỡ lấy chiếc hộp từ tay ông. Bố Minhyun chớp mắt hai lần rồi đánh mắt với vợ mình

‘Sao đột ngột vậy? Ren đã làm gì để đứa con trai lạnh lùng của tôi thay đổi?’ Ông lầm bầm và cười nhe răng “Tôi sẽ đi đánh thức đứa con trai đáng yêu”- Ông nói rồi chạy như bay đi tìm Ren

Ren vẫn đang ngủ ngon lành, trông cậu có vẻ mệt mỏi “Ren” Ông Hwang nói khi lay nhẹ người Ren. Ren nguyền rủa vì bị quấy rầy, cậu tỉnh dậy với gương mặt khó chịu

“B-bố đánh thức con hả?” – Ông Hwang hỏi, hơi lắp bắp khi thấy cái nhìn chết người Ren dành cho mình. Ren thở dốc vì ban nãy cậu chưa tỉnh ngủ, cậu cúi đầu xuống để xin lỗi

“Bố, bố về lúc nào thế ạ?” – Ren vừa nói vừa dụi mắt ‘Mình đã làm bố sợ rồi, kekeke’ Ren nghĩ

“Err…lúc sáng nay. Con có thể chuẩn bị và xuống dưới nhà được không?” – Ông Hwang nói và vò rổi tóc Ren. Ren mỉm cười và gật đầu ‘Hóa ra một gia đình là như thế này sao?’ Cậu nhún vai và chạy vào phòng tắm. Ông Hwang lắc đầu và đi ra để Ren chuẩn bị

Bữa sáng gồm có bánh kếp, sữa, bánh kẹp và bibimbap do bà Hwang làm. Minhyun ngồi im lặng và đánh mắt với bố mình. Anh quay đi khi họ đã trao đổi ánh mắt

“I don’t care ~ I don’t care ~ neolnal~ oh?” – Ren dừng hát khi thấy cảnh tượng đang diễn ra. Bữa sáng, bố mẹ, anh trai, đây có được gọi là một gia đình đầm ấm không? Ren thì thầm và ngồi xuống cạnh Minhyun, cậu nhìn Minhyun trông giây lát ‘Anh trai? Mình không biết nữa’ Ren cười khúc khích và bắt đầu ăn

Bầu không khí trở nên yên lặng trong giây lát. Bà Hwang ho một tiếng để phá vỡ sự yên tĩnh

“Con đã làm gì vậy?” – Bà hỏi

“Con chẳng làm gì cả” – Ren quả quyết nói. Minhyun gật đầu

“Con cảm thấy khi nào khi có một người em trai như Ren hả Minhyunnie?” – Bà Hwang hỏi và mỉm cười với Minhyun. Minhyun im lặng trong giây lát ‘Mình không nghĩ đó là em trai’ Anh nghĩ

“Minhyun” – Ông Hwang lên tiếng gọi vì Minhyun không bao giờ để ý đến câu hỏi của người mẹ mới

“Cậu ấy khó chịu và ồn ào, nhưng con mừng vì cậu ấy có thể làm bài tập, trông nhà. Ouch!” – Minhyun hét lên vì đau khi Ren giận dữ dẫm vào chân anh

“Ren~” – Bà Hwang nói. Ren chỉ đảo mắt và cười sung sướng

“Thế các con đã tìm được người yêu chưa?” – Ông Hwang hỏi. Cả hai đều im lặng và đỏ mặt

“Minhyun đã tìm được rồi” – Ren thong thả nói. Minhyun mở to mắt

“Wuah, thật sao? Là ai thế?” – Ông Hwang hỏi

“Cô ấy tên là Yoonjoo, họ đã là người yêu gần 1 tháng rồi” – Ren lại nói ‘Trò đùa gì thế này?’ Minhyun không thể chịu đựng được nữa, anh đập tay xuống bàn

“Ch-chuyện gì vậy?” – Ông Hwang ngạc nhiên. Ren cười khẩy khi thấy phản ứng của Minhyun nhưng rồi cậu thấy hoang mang vì Minhyun kéo cậu đi rất mạnh

Minhyun kéo cậu ra phòng khách

“Cậu đang làm cái quái gì vậy?” – Anh quát lên. Ren bĩu môi khi xoa cổ tay

“Anh đã hứa với em rồi, tại sao anh không thể làm thế chứ?” – Ren nói khi nhìn anh một cách lạnh lùng

“Tôi không thích cô ấy! Tại sao cậu cứ gán ghép tôi với cô ấy thế?” – Minhyun hỏi, cơn giật ngùn ngụt trên đầu anh

“Em làm thế là vì anh! Đừng ích kỉ nữa và hãy trở thành con người mới đi!” – Ren nói một cách xúc phạm

“Cậu!” – Minhyun định tát Ren nhưng anh đã dừng lại

“Sao chứ? Tát em đi xem nào” – Ren quát lên. Minhyun hạ tay xuống

“Thấy chưa? Anh còn không thể đánh em, Hwang Minhyun” – Ren mỉa mai ‘Bởi vì anh yêu em’ Cậu nghĩ

“Hai đứa, thôi đi được không? Chừng nào còn bố với mẹ ở đây, hãy làm không khí vui vẻ nhất có thể” – Ông Hwang nói và vỗ vai Minhyun

“Thôi nào Ren, đừng như vậy” – Bà Hwang ôm Ren từ đằng sau. Ren thở dài khi ôm lại bà

“Con xin lỗi” – Ren thì thầm

“Không sao cả” – Bà Hwang nói. Ren hơi ngạc nhiên khi thấy mẹ cậu đã thay đổi, trước đây bà thật lạnh lùng với cậu nhưng bây giờ thì đã khác. Nước mắt Ren lăn dài khiến mẹ cậu ngạc nhiên, tất nhiên cả Minhyun và ông Hwang cũng vậy

“R-Ren?” – Bà Hwang trở nên hoảng hốt và lau nước mắt cho con trai – “Con có nhớ b-”

Trước khi bà Hwang nói hết câu, Ren đã cắt ngang lời bà “Im đi! Nếu không tôi sẽ…” – Ren nhìn mẹ cậu bằng ánh mắt chết chóc khi nghe thấy từ “bố”

“Ah, c-con xin lỗi, c-con chỉ…” – Ren mạnh tay quệt đi nước mắt và cảm thấy xấu hổ ‘Tại sao mình lại khóc chứ? Mẹ kiếp!’ Ren lầm bầm rồi chạy vào phòng

“Minki à!” – Bà Hwang hét lên. Sau khi cúi đầu với người chồng mới và con trai mình, bà chạy đi tìm Ren. Minhyun vẫn tò mò, anh đi đến và nghe trộm từ cánh cửa

7 thoughts on “[Trans-fic/Long fic] Cuộc sống phức tạp – Chapter 12 (part 1)

Gửi phản hồi

