Nhảm xD ~~~~

   Hôm nay rảnh rỗi, cộng thêm tâm trạng tự kỉ ngày mưa, nên viết ra cái entry nhảm này, coi như làm quen thêm với các reader 1 tí >O<

   Thế là cái sân khấu be bé này của Rối đã hoạt động hơn 3 tháng rồi đấy :) Số reader càng ngày càng tăng, tất nhiên, Rối hạnh phúc vô cùng >O< Từ chỗ có mỗi bạn Mộng Điệp Ảnh Ảo ủng hộ, giờ đã có thêm một số reader khác comt và like cho Rối, còn có người muốn mang đăng fic Rối dịch lên diễn đàn khác nữa ^^ Rối rất vui, phải cảm ơn các bạn thế nào đây~~~? Bằng cách update blog liên tục được không nà? :)

   Chắc hẳn các reader đã biết couple ưa thích của Rối rồi nhỉ? Là MinRen của NU’EST đó ^^ Các fic Rối up lên đều là dịch lại, mới chỉ có oneshot Số phận mỏng manh là do mình biết. Nhân vật trong fic là do tác giả tạo ra, nên tất nhiên sẽ chịu ảnh hưởng của cách suy nghĩ, cảm nhận riêng của tác giả, đúng không nào? Bây giờ Rối sẽ nói cho các reader nghe cảm nhận của Rối về couple này nhé? ^^

   Điều đầu tiên mà Rối nghĩ về MinRen, đó là một couple lãng mạn và thơ mộng.  Cứ cho là vì Rối là fangirl, mà trí tưởng tượng của fangirl thì… Mơ mộng, ngọt ngào, lãng mạn, cổ tích…blah blah blah…con gái là thế mà :”> Thế nên trong oneshot Số phận mỏng manh vừa rồi, Rối đã cố gắng vận dụng trí tưởng tượng của fangirl để viết những đoạn pink, các bạn thấy có được không? ^^ Rối không dám nhận pink là sở trường, nhưng Rối thấy mình viết cũng ổn ổn, không đến nỗi nào nhỉ ^^ Còn một điều nữa. Theo cảm nhận của Rối thì, trong couple này, Minhyun như một Hoàng tử, còn Ren như công chúa vậy đó. Nghe hơi na ná giống Hoàng tử Cơm chiên Hangeng và Công chúa Lọ Lem Heechul của Super Junior nhỉ ^^ Hoàng tử Minhyun trong couple MinRen là một người hoàn hảo *đấy là trong fic của Rối nha*, hoàn hảo từ về ngoại hình đến tính cách. Còn “công chúa” Ren của chúng ta thì thật xinh đẹp, dễ thương, đáng yêu…NHƯNG…

   Cái NHƯNG to đùng này là cảm nhận của Rối về bé Ren này. Ừ, bé Ren rất xinh đẹp, rất đáng yêu, rất dễ thương, nhìn thấy bé ấy là tớ chỉ muốn cắn bé ý mấy phát hoặc đè bé ý ra hôn *Rối bạo lực quá nhỉ, nhưng nói thật đấy >”<* Nhưng Rối cũng có cảm giác, bé Ren rất mong manh dễ vỡ :( Mỗi người một cảm nhận mà >O< Trong fic của tớ, bé Ren giống như búp bê làm bằng sứ, hay một Thiên thần bằng pha lê, mong manh, trong suốt, thanh khiết và dễ-vỡ. Đáng lẽ nếu cảm nhận của tớ như thế thì tớ phải cho Hoàng tử Minhyun ra sức bảo vệ, chăm sóc bé ấy, các reader đang nghĩ thế phải không? Nhưng tại sao tớ lại cứ vùi dập bé Ren *đừng ngạc nhiên khi tớ dùng từ “cứ”, vì các fic sau này của tớ bé Ren cũng sẽ bị vùi dập đấy T^T*, để bé Ren phải chịu đau khổ? Bởi vì đó là cảm nhận của tớ. Khi viết về bé Ren, ngoài sự dễ thương, đáng yêu, vui vẻ của một mood-maker *người tạo không khí trong nhóm nhạc, rất quan trọng đấy* mà tớ thấy ở ngoài đời ra, tớ luôn cảm thấy có một nỗi buồn gì đó ở bé Ren. Có lẽ là do cách nhìn của Rối, sau một vài chuyện không hay xảy ra trong cuộc sống. Nếu ai đó biết Rối ở ngoài, thì sẽ thấy Rối có một đôi mắt buồn ^^ Có lẽ vì thế mà bé Ren trong fic của Rối sẽ luôn phải “hứng chịu” những nỗi buồn khác nhau *đừng ném gạch Rối _ _!* Có lần Rối đã tưởng tượng ra bé Ren như thế này: Một Thiên thần với làn da trắng như sứ, đôi cánh trắng muốt và mái tóc bạch kim xõa ngang vai, một Thiên thần xinh đẹp. Đôi mắt màu đen của Thiên thần…sao đôi mắt ấy lại long lanh như vậy? Ơ kìa, đó có phải là nước mắt không? Một giọt, hai giọt…thi nhau lăn dài xuống gương mặt xinh đẹp đó. Thiên thần à, tại sao Người lại khóc? Tôi định chạm vào Thiên thần, nhưng vừa đưa tay ra thì Thiên thần đã tan biến mất. Bàn tay tôi buông thõng giữa không gian. Tôi giật mình nhìn xuống đất, chỗ Thiên thần vừa đứng giờ chỉ còn là những mảnh vỡ trong suốt. Đó là pha lê sao? Một Thiên thần làm bằng pha lê…mong manh và dễ vỡ… Nó hơi sến súa đúng không? >”< Rối đã cảm nhận về bé Ren như thế đấy. Không phải bị ảnh hưởng cái câu “hồng nhan bạc mệnh” mà Rối nghĩ thế đâu nhé!

   Một tình yêu lãng mạn, thơ mộng nhưng lại tan vỡ, không trọn vẹn, đó là tình yêu của couple MinRen trong fic của Rối. Một phần là do sự mong manh của bé Ren. Một phần nữa, lại là do cảm nhận của Rối. Trong ánh mắt của Rối, tình yêu của MinRen thật đẹp, thật tuyệt vời, nhưng cũng hơi yếu ớt. Không phải vì tình cảm phai mờ. Giữa Minhyun và Ren có một sợi chỉ đỏ kết nối hai trái tim. Nhưng vì một lí do nào đó, sợi chỉ ấy bị đứt đoạn, và thế là tình yêu của MinRen trở nên dang dở. Một kết thúc buồn mà không ai muốn, đúng không nào? Rối rất xin lỗi, nhưng đó là cảm nhận của Rối ^^

   Có lẽ thế là đù rồi nhỉ ^^ Giờ thì các reader đã nắm rõ hơn về sở trường của Rối rồi đúng không? Tớ biết chẳng ai muốn một kết thúc bất hạnh cả, tớ cũng thế, cho dù chỉ là truyện thì tớ cũng muốn MinRen được ở cạnh nhau. Đừng lo, Rối sẽ cố gắng viết kết thúc có hậu ^^ Rối sẽ để một vài điểm sáng trong bức tranh tối màu về couple MinRen do Rối vẽ nên, được chứ ^^ Mong các bạn vẫn sẽ ủng hộ Rối *cúi đầu* Cảm ơn vì các bạn đã đọc cái entry nhảm này 

3 thoughts on “Nhảm xD ~~~~

  1. Quả đúng là “nhảm” thật đấy =)) sao cô có thể lôi kéo câu chuyện từ thời tiết đến cái kết của fic MinRen cô viết nhỉ =)) và tại sao tôi lại có đủ kiên nhẫn đọc hết cái entry “nhảm” này cơ chứ :D
    Mà tôi nói này, cô không phải là người có đôi mắt buồn đâu :P Tin tôi đi :D Tôi biết có một con người còn có đôi mắt buồn hơn cô nhiều đấy :)) Thế nên hãy vui tươi lên nào, đừng để cơn mưa dai dẳng này ảnh hưởng đến mood của cô chứ :P
    À, tôi thấy truyện cô viết cũng không đến nỗi nào đâu, có pink, nhưng chưa đến mức “sến súa” khiến tôi nổi da gà lên đâu :P Và quan trọng nhất là khá là có lý :P Không phải là tôi hết từ ngữ để xỏ xiên hay làm gì cô đâu, mà tại vì dạo này tôi đang bị ám ảnh bởi truyện “Black Angel” đã được xuất bản được viết bởi một bạn Hoa Thanh quế 96 tên là Chj Chan =))))))))))))) phải nói là bạn ý rất có năng khiếu sáng tác truyện “vô lý” *vô-cùng-có-lý* ấy ạ =)))))))))))))))))))) hơn thế nữa, bạn ấy còn học rất giỏi tất cả các môn toán lí hóa ANH sinh sử địa đấy ạ :P sáng chế ra được nhiều định luật mới, phát hiện mới :P Thật đáng khâm phục làm sao :)) Còn nhân vật nào của bạn ấy cũng “hoàn mỹ” cả, khi nói năng cũng phải mất đến 30′ mới nói xong hết một câu :P Uốn lưỡi bảy lần trước khi nói mà lị =)))))))))))))
    Thôi tôi chỉ nói thế thôi :P nếu cô muốn thì hãy đến và xem các nhà phê bình mổ xẻ truyện ấy trên Hội Hãi Hùng Với Harem Ba Xu Black Angel trên fb ấy nhé :X
    Ấy, sao tôi lại có thể lan man từ chê cô lan man đến BA nhở :-j

    • hehe, thank kiu cô. cô tốt vs tôi nhất :D:D:D *ôm hôn*
      tôi bị tự kỉ mà =))))))) cô cx biết tôi k phải đứa hay giả vờ, nghĩ tnào nói tnấy, nên nhiều lúc làm mất lòng ng khác _ _!
      cô yên tâm, tôi sẽ cố gắng nghĩ thêm mấy fic pink nữa cho cô ^^ bản thân tôi cx thik pink mà, chỉ là nhiều lúc pink nó thua sad thôi =))))))))

Gửi phản hồi

