[Trans-fic/Long fic] Me Against You – Chapter 4

Chapter 4:

Original chapter: Here

Cuối cùng thì tiếng chuông cũng reo lên. Tất cả các học sinh nhanh chóng cất dọn đồ của mình, chuẩn bị đi về nhà. Ren cũng vậy. Cậu không thể đợi đến lúc về nhà và làm việc riêng của mình. Cậu đang chuẩn bị ra đến sân trường, nhưng rồi cậu cảm thấy có ai đó kéo cổ áo cậu “Không nhanh thế đâu, Minki”

“Cô à…Thả em ra đi mà. Em cần phải về nhà” – Ren năn nỉ khi cố gắng thoát khỏi Kahi

“Tôi sẽ để em đi, nhưng em phải nói cho tôi biết em đã ở đâu trong 5 tháng qua”

Ren không vùng vẫy nữa. Cậu không biết phải nói gì với giáo viên nghiêm khắc của mình “Mình không thể nói với cô là mình đã lẩn trốn…”

Kahi bắt đầu mất kiên nhẫn khi thấy học sinh của mình không định trả lời “Thế nào?”

Ren ngượng nghịu cười với cô “Em đã ở nhà bà suốt 5 tháng qua. Cô biết đấy, bà em bị ốm nặng và em phải chăm sóc bà”

Kahi nhìn Ren một cách nghi ngờ “Rồi sao nữa?”

“Bà đã qua đời vào tuần trước…” – Ren nhẹ nhàng nói như thì thầm

Kahi thở dài và thả Ren ra “Lần sau nếu em có việc gia đình hay bất cứ điều gì, em nên thông báo cho nhà trường để chúng tôi biết có chuyện gì xảy ra với em. Đừng có biến mất như vậy, hiểu chưa?”

Ren gật đầu và Kahi quay đi. Cậu đợi đến khi Kahi khuất khỏi tầm mắt rồi quay lưng và đi về nhà

 

Khi Aron đi vào phòng khách thì Baekho đang ngồi nghịch khẩu súng lục

“Vẫn không có tin về Ren sao?”

Aron thở dài và lắc đầu “Tôi biết cậu ta là một sát thủ giỏi, nhưng tôi không biết cậu ta cũng biết cách lẩn trốn đấy”

Baekho chỉ nhún vai. Aron ngồi xuống sopha, đối diện với Baekho

“Tôi nghe nói JR đã thuê một sát thủ chuyên nghiệp để truy tìm và giết Ren?”

Baekho đặt khẩu súng xuống bàn và nhìn Aron “Đúng vậy. Em ấy thuê một kẻ máu lạnh chuyên nghiệp để trừ khử Ren”

“Sao JR lại biệt cậu ta?”

Baekho lại nhún vai “Chẳng biết nữa. JR nói tìm thấy cậu ta trên phố”

“Người mà JR thuê trông quen lắm” – Aron tiếp tục nói

“Tất nhiên là quen rồi. Còn nhớ nhiệm vụ mà ông chủ giao cho chúng ta giết giám đốc của một công ty giải trí không?” Cả Baekho và Aron nhảy dựng lên vì sự xuất hiện đột ngột của JR “Cậu ấy đã đi trước chúng ta và chúng ta va vào cậu ấy”

Baekho vỗ vào chỗ trống bên cạnh mình, ra hiệu cho JR ngồi xuống đó “Nếu chúng ta đã va phải cậu ấy, cậu ấy đã nhận ra Ren ngay lập tức rồi”

JR dựa người vào ngực Baekho “Cậu ấy đảm nhận phần hack hệ thống bảo vệ và liên lạc của công ty, nhớ không”

Baekho gật đầu ra vẻ đã hiểu

—————————————–

Xin lỗi vì update muộn. Mấy hôm nay Rối bận chút việc, với lại nhức đầu quá T^T

2 thoughts on “[Trans-fic/Long fic] Me Against You – Chapter 4

Gửi phản hồi

