[Trans-fic/Long fic] Me Against You – Chapter 3

Chapter 3:

Original chapter: Here

Ren đứng trước cổng trường, trong lòng cậu đang lo lắng. Cậu bắt đầu đấu tranh giữa việc vào trường hay không. Cậu bước về phía sau vài bước rồi quay lại, định bỏ đi nhưng rồi nghe thấy một giọng nữ gọi cậu

“Yah! Choi Minki! Em đã bỏ học 5 tháng rồi và em định bỏ học tiếp sao?”

Ren quay lại và thấy giáo viên của mình đang đứng ở cổng trường nhìn cậu

“Thưa cô…em…em thấy không khỏe…”

Giáo viên đi đến gần cậu, cầm lấy cổ tay cậu và kéo cậu vào sân trường “Tôi sẽ không tin bất cứ lí do nào của em. Em đã nghỉ học 5 tháng và em nghĩ rằng tôi sẽ tin cái lí do vớ vẩn đó sao?”

Cô giáo đó kéo cậu đi đến tận lớp học. Cô mở cửa phòng học và đẩy Ren vào trong lớp “Cô JungAh! Đây là học sinh của cô, đã nghỉ học 5 tháng rồi đấy. Hãy bảo cậu ta về chỗ ngồi ngay lập tức”

JungAh ngạc nhiên khi thấy cậu học sinh mất tích lâu ngày bị bạn mình, Kahi lôi vào trong lớp. Cô bình tĩnh hỏi cơn shock và nghiêm giọng bảo Ren

“Minki! Hãy về chỗ của em ngay lập tức!”

Ren không thể nói gì. Cậu chậm chạp đi đến chỗ và im lặng ngồi xuống, mặc kệ những ánh nhìn tò mò của những người bạn cùng lớp

“Đáng lẽ mình nên ở nhà” – Ren không ngừng lẩm bẩm khi đi qua hành lang đến phòng để đồ. Cậu mở cửa phòng và đi đến một chiếc tủ mà không thèm nhìn số thứ tự. Khi cậu đang nghịch chiếc khóa tủ thì nghe thấy tiếng nói từ đằng sau lưng

“Cậu đang làm gì với tủ của tôi vậy?”

Ren bừng tỉnh và quay lại để nhìn người đã làm cậu giật mình

“Cậu là ai?”

“Tôi mới là người nên hỏi cậu là ai, và cậu vẫn chưa trả lời câu hỏi của tôi”

Ren nhìn cậu trai cau lớn đang đứng trước mặt mình trước khi quay sang cái tủ và nhìn số thứ tự của nó. Cậu cảm thấy ngượng nghịu khi đối mặt với anh chàng này, rồi cậu cúi đầu xuống “Tôi xin lỗi…” Sau khi xin lỗi, cậu đi tìm tủ của mình. Điều khiến vấn đề trở nên tồi tệ hơn là tủ của cậu ngay bên cạnh anh chàng cao lớn đáng sợ đó. Ren nuốt nước bọt rồi bắt đầu mở tủ

“Cậu tên là gì?” – Anh chàng cao lớn hỏi, vẫn nhìn chằm chằm vào Ren

“Choi Minki” – Ren ngượng ngùng và lắp bắp trả lời, không dám nhìn cậu

Cậu ta đến gần Ren và thì thầm với cậu “Chà, Choi Minki, cậu đã tự chuốc rắc rối với tôi rồi, Hwang Minhyun…” Ren lén nhìn theo bóng dáng Minhyun đang khuất dần “Sao cũng được…cậu nghĩ mình là côn đồ sao?” – Ren khịt mũi

Bên ngoài phòng để đồ, Minhyun dừng lại ở giữa hành lang và nghĩ “Sao tên Choi Minki đó trông quen thế nhỉ?” – Anh lấy bức ảnh trong túi ra và quan sát “Trông họ giống nhau khi nhìn nghiêng, nhưng mình cần phải biết Ren trông như thế nào đã” Anh cất lại bức ảnh vào túi và tiếp tục đi

2 thoughts on “[Trans-fic/Long fic] Me Against You – Chapter 3

Gửi phản hồi

