[Trans-fic/Long fic] Me Against You – Chapter 1

Title: Me Against You

Author: LockMeOut07

Translator: Con Rối

Description: Ren rời khỏi thế giới sát thủ mà không biết rằng thủ lĩnh của cậu đã sai người giết cậu…

Foreword: Phần bản quyền thuộc về bạn thân của tôi và nice_puppet

Họ đã giúp tôi nghĩ ra và sắp xếp lại thành các chương

Note: Yah !!! Đây là fic mà Rối đã hợp tác cùng bạn tác giả đấy *nhảy tưng tưng* Rối thực sự rất hào hứng với fic này nha *quay vòng vòng*

Chỉ đó điều là, dù Rối đã than thở + năn nỉ + cầu xin + gào thét thế nào đi chăng nữa, bạn ý vẫn không chịu thay đổi kết thúc *khóc ròng*

Bật mí thế thôi, mời các bạn thưởng thức nhá :D

FIC ĐƯỢC DỊCH VỚI SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ

DO NOT TAKE OUT WITHOUT PERMISSION

Chapter 1:

Foreword: Here

Original chapter: Here

“Bắn thằng bé đi!

“Nhưng nó chỉ là một đứa trẻ…”

“Ta không quan tâm! Hãy bắn nó đi!”

Ren buồn bã nhìn cậu bé trong khi tay đang cầm súng. Cậu không muốn bắn thằng bé. Mặt khác, cậu bé bối rối nhìn Ren khi ôm lấy người mẹ đã chết

“Cậu còn đợi cái gì nữa, bắn nó đi!” – JR, thủ lĩnh của nhóm sát thủ hét lên vì quá bực mình với Ren

“Tôi không thể! Nó chỉ là một đứa trẻ”

“Phải, một đứa trẻ, ta biết. Chúng ta sẽ không đi khỏi chỗ này tới khi cậu giết thằng nhóc đó. Chúng ta có thể ở đây cả ngày tới khi ai đó thấy chúng ta, gọi cảnh sát để bắt chúng ta mục nát trong tù!”

Ren do dự trong giây lát. Cậu nhìn thằng bé, lúc này vẫn đang mang gương mặt bối rối. Cậu chĩa súng về phía thằng bé “Xin lỗi…” Ren thì thầm khi bóp cò súng

Ren giật mình tỉnh dậy trên giường và nhìn mọi thứ xung quanh cậu. Cậu mừng rỡ khi nhận ra mình đang an toàn trong phòng ngủ của mình. Cậu rời khỏi giường và đi tới bên cửa sổ. Cậu dựa vào cửa, nhìn cơn mưa đang đổ xuống thành phố

“Đã 5 tháng trôi qua rồi” – Ren buồn bã nghĩ. Nước mắt lăn dài trên má cậu, những giọt nước mắt của sự hối hận

“Tại sao mình lại nghe lời JR? Sao mình lại bắn cậu bé đó? Sao mình không bắn JR thay vì bắn thằng bé?” – Ren hét to, tự đổ lỗi cho bản thân vì chuyện đã xảy ra 5 tháng trước

Sau 5’ khóc và thương tiếc cậu bé mà mình đã giết hạ, cậu quay trở về giường và nằm xuống để ngủ

2 thoughts on “[Trans-fic/Long fic] Me Against You – Chapter 1

Gửi phản hồi

