Revenge

[Trans-fic/Long fic] Trả thù – Chapter 19

Chapter 19: Tìm lại tình yêu của mình

Original chapter: Here

Minki’s POV

“Cậu chủ, cậu ấy vẫn ở ngoài” – Bà Kim nói và sợ hãi nhìn tôi

“Thì sao?” – Tôi bất cần nói, nhưng thật sự tôi đang rất lo cho anh

“Cậu ấy đã đứng đó từ sáng đến tận bây giờ. Đã 4 giờ chiều rồi” – Bà nói

Tôi nhìn qua cửa sổ và thấy anh đứng đó, rồi tôi nhìn lên trời. Bầu trời tối đen. Có vẻ như sắp mưa rồi. Tôi thở dài

“Cậu chủ, hãy để cậu ấy vào trong đi” – Bà cầu xin tôi. Tôi cũng muốn để anh vào trong, nhưng như vậy nghĩa là tôi cho anh cơ hội thứ hai. Không thể được

“Không” – Tôi nói và trèo lên giường

“Nhưng…”

“Không nhưng nhị gì cả, bà Kim. Bây giờ con muốn đi ngủ” – Tôi nói rồi kéo chăn trùm kín mặt

 

 

10 phút sau

Tôi nghe thấy tiếng mưa rơi. Tôi nhìn ra cửa sổ và thấy anh vẫn ở đó. Như thế anh sẽ bị ốm mất! Tôi phải làm gì? Phải làm gì đây? Aish! Tôi chẳng quan tâm nữa. Tôi chạy xuống cầu thang, mở cửa và cầm theo một cái ô

“Yah! Đồ ngốc này!” – Tôi hét lên để gọi anh, và anh ngạc nhiên nhìn lên. Tôi đi đến và che ô cho cả hai

“Sao anh lại đứng như một tên ngốc ở đây chứ? Cứ như vậy anh sẽ ốm đấy” – Tôi  nói

“Anh…anh” – Anh lắp bắp rồi hắt xì

“Aish! Thấy chưa? Anh có thể bị cảm lạnh đấy, đi vào nhà trước đã” – Tôi nói rồi kéo anh vào nhà

Đúng là đồ gây rối!

 

 

Minhyun’s POV

   Toàn thân tôi ướt sũng, nên sau khi thay quần áo, tôi ngồi trên sofa trong nhà em. Em đi đến và mang cho tôi một cái chăn

“Choàng vào đi” – Em nói rồi đi vào bếp, nhưng tôi nắm lấy cổ tay em

“Khoan đã…em sẽ nghe anh nói chứ?” Trông em có vẻ do dự, nhưng rồi em gật đầu

“Để tôi mang cho anh một tách trà”

“Được rồi, hãy nghe anh nói trước đã” – Tôi nói và kéo em ngồi xuống. Sau khi em ngồi, tôi bắt đầu nói

“Trước tiên, anh xin lỗi vì anh đã làm em tổn thương. Bởi vì lúc đó cơn giận trong lòng anh quá mạnh mẽ, nhưng thời gian trôi qua, anh đã hiểu rằng em không xấu xa như vậy. Anh muốn em trở thành người yêu thật sự của anh, nhưng sự cố đó xảy ra, rồi sau đó em biến mất, và anh nghe tin em đã chết. Anh thực sự muốn chết khi nghe tin đó, nhưng có điều gì trong cảm giác của anh nói rằng em vẫn sống, vì vậy anh cứ đến nhà em mỗi ngày. Rồi em xuất hiện ở trường với danh nghĩa Minki. Anh biết hai người phải có mối liên hệ nào đó, vì vậy anh muốn trở thành bạn của em, nhưng em luôn đẩy anh ra xa, cho tới khi anh gặp bà Kim. Bà ấy đã nói cho anh tất cả”

“Thì sao?” – Em lạnh lùng nói

“Anh yêu em, Minki. Lần này là thật. Anh thật lòng yêu em và không thể để mất em lần nữa” – Tôi nói và cầm tay em, nhưng em giật tay lại. Em sẽ từ chối tôi sao?

“Minki, em không thể cho anh cơ hội thứ hai sao?” – Tôi nói với đôi mắt ướt nước

“Chỉ là…”

“Chỉ là gì chứ? Minki, làm ơn đi. Anh xin em đấy!” – Tôi nói, thực sự đang cầu xin em. Tôi quỳ xuống trước mặt em

“Yah! Anh làm cái gì vậy? Đến đây và ngồi xuống đi”

“Không, trừ khi em trả lời anh”

“Aish! Được rồi được rồi…đến đây ngồi xuống đi đã” – Em nói và cố gắng kéo tôi đứng lên

“Không! Hãy trả lời anh trước đi”

Em thở dài rồi nói “Hãy nhìn em đi” Rồi tôi nhìn em

“Em là con trai! Không phải một cô gái!”

“Em là con trai thì sao chứ?” – Tôi hỏi em. Điều đó chẳng có vấn đề gì cả

“Làm sao con trai có thể yêu nhau được?” – Em nói và quay đi không nhìn tôi. Tôi ngồi lại trên ghế, nhẹ nhàng đưa tay ôm lấy gương mặt em

“Nghe này Minki, anh yêu em, anh không quan tâm em là con trai hay con gái. Tình yêu thì không phân biệt gới tính. Tất cả những gì anh biết chỉ là anh yêu em”

“Thật chứ?” – Em hỏi lại

“Đúng vậy. Anh yêu em vì chính bản thân em, và anh không thể để mất em chỉ vì em là con trai” – Tôi vừa nói vừa nhìn em, cẩn thận với từng từ ngữ  – “Còn em thì sao? Em sẽ cho anh cơ hội thứ hai chứ?” – Tôi nói, nhìn sâu vào mắt em

“Em…cũng yêu anh…” – Em ngượng nghịu nói. Thật dễ thương. Tôi kéo em vào một cái ôm, vòng tay quanh em thật chặt. Tôi đã tìm lại được tình yêu của mình. Chúng tôi dứt khỏi cái ôm. Tôi mỉm cười và em cũng mỉm cười đáp lại, trước khi tôi ấn môi mình lên đôi môi dễ thương của em

2 thoughts on “[Trans-fic/Long fic] Trả thù – Chapter 19”

  1. Woa~~~~~~~ Pink đã trở lại *tung hoa* tui muốn nhanh có chap sau quá đi mất ~~~~~~ Ôi pink pink pink pink pink pink pink <3 <3 <3

Trả lời

