[Trans-fic/Long fic] Trả thù – Chapter 18

Chapter 18: Anh sẽ đợi

Original chapter: Here

Buổi sáng

Minki’s POV

Tôi cảm thấy mặt trời chiếu vào mặt, tôi mở mắt ra và nhìn đồng hồ. Đã đến lúc phải chuẩn bị đi đến trường, nhưng tôi không muốn đi, vì vậy tôi chỉ nhắm mắt lại và ngủ tiếp

Minhyun’s POV

   Như thường lệ, tôi đợi Minki ở cổng trước. Đã muộn rồi nhưng em vẫn chưa xuất hiện. Tôi đã gọi em rất nhiều lần nhưng em không nghe máy. Có chuyện gì vậy? Đã có gì xảy ra với em sao? Tôi bắt đầu lo lắng

20 phút sau

Tôi phải đến kiểm tra em mới được. Vì vậy tôi chạy đến nhà em

Tôi thở dốc, chống tay lên đầu gối khi đến nhà em. Tôi nhanh chóng đi đến và bấm chuông

Kính coong ~ Kính coong ~ Vẫn không có ai trả lời. Chuyện gì thế nhỉ? Hay em đã chuyển nhà rồi? Rồi cánh cửa mở ra và bà Kim xuất hiện

“Oh, Minhyun. Cháu đang làm gì ở đây vậy?” – Bà hỏi tôi. Bà là hàng xóm cũ của tôi, và cũng nhờ bà mà tôi biết Minki chính là Ren. Tôi gặp bà trước cửa nhà Minki, và khi tôi biết bà làm việc cho nhà Ren, tôi đã hỏi và bà kể cho tất cả mọi chuyện

“Cháu đang tìm Minki. Cậu ấy có nhà không ạ?” – Tôi hỏi

“Có, cậu ấy vẫn đang ngủ, cậu chủ nói muốn nghỉ ngơi thêm” – Bà nói rồi mời tôi ngồi xuống bên cạnh. Bà đưa cho tôi một tách trà rồi ngồi xuống với tôi

“Cháu vẫn đang theo đuổi cậu ấy hả?” – Bà hỏi tôi. Tôi đáp lại với nụ cười yếu ớt và nói

“Cháu không thể dừng lại được. Cậu ấy là tất cả với cháu và cháu không thể mất cậu ấy lần nữa”

“Thật ngọt ngào ~” – Bà ấy nói, rồi tôi nghe thấy tiếng bước chân. Khi tôi quay lại, tôi thấy Minki đang mặc đồ ngủ. Em mở to mắt khi thấy tôi

“Anh đang làm gì ở đây? Ở nhà tôi?” – Em ngạc nhiên nói. Tôi mỉm cười với em và nói

“Đến thăm em”

“Thăm tôi?” – Em nói, cười khẩy rồi chuyển sang gương mặt nghiêm trọng – “Anh không được phép ở đây! Đây là nhà tôi, và tôi muốn anh đi ngay bây giờ”

“Tại sao vậy Minki?” – Tôi hỏi em với giọng năn nỉ, cầu xin em cho tôi ở lại

“Bởi vì anh là một kẻ dối trá khốn nạn! Đi đi, ngay bây giờ! Tôi không muốn nhìn thấy anh” – Em quát lên với tôi và chỉ ra cửa

“Minki” – Bà Kim nói nhưng lại im lặng khi thấy ánh nhìn chết chóc của em. Tôi không biết em lại có thể nghiêm trọng như thế này, nhưng tôi vẫn cứng đầu và không muốn đi

“Không chịu đi hả? Vậy tôi sẽ kéo anh ra ngoài” – Em nói và đi tới, kéo cổ tay tôi ra khỏi nhà em. Nó xảy ra quá đột ngột, khiến tôi không kịp ngăn em lại.

Em đóng sập cửa trước mặt tôi. Tôi cứ bấm chuông liên tục, rồi cánh cửa lại mở ra
“Minki, để anh giải thích đã” – Tôi nói

“Anh không cần phải giải thích gì cả, vì tôi không muốn nghe bất kì thứ gì từ anh!” – Em nói – “Hãy đi đi và đừng bao giờ xuất hiện nữa!” – Em rít lên

“Không, anh sẽ không đi. Anh sẽ đợi đến khi em chấp nhận nghe lời giải thích của anh!” – Tôi nói trước khi em đóng cửa

 

Preview chapter 19:

“Cậu ấy đã đứng đó từ sáng đến tận bây giờ. Đã 4 giờ chiều rồi”

.

Bầu trời tối đen. Có vẻ như sắp mưa rồi

.

Tôi nhìn ra cửa sổ và thấy anh vẫn ở đó

.

“Yah! Đồ ngốc này!”

.

“Hãy nghe anh nói trước đã”

.

“Anh yêu em, Minki. Lần này là thật”

.

“Làm sao con trai có thể yêu nhau được?”

.

“Em sẽ cho anh cơ hội thứ hai chứ?”

.

 

2 thoughts on “[Trans-fic/Long fic] Trả thù – Chapter 18

Gửi phản hồi

