Revenge

[Trans-fic/Long fic] Trả thù – Chapter 16

Chapter 16: Anh ấy nhận ra tôi?

Original chapter: Here

Ren’s POV

   Hôm nay mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường, kể cả việc Minhyun đợi tôi ở cổng trường như thường lệ. Sáng nay tôi lại bỏ chạy khỏi anh lần nữa. Tôi tự hỏi tại sao anh luôn đi theo tôi…Không phải anh thích con trai đấy chứ? Hay anh nhận ra tôi? Không thể nào! Tôi cư xử rất khác với lúc trước

Tôi lắc đầu. Không nên nghĩ về nó nữa. Tôi nhìn xuống thời khóa biểu và tiếp theo là tiết Thể dục. Tôi thở dài, đây là tiết tôi ghét nhất. Khi tôi còn là Ren, lớp thể dục nữ không khó như lớp thể dục nam. Tuần này là tập chạy và tôi ghét chạy. Thay xong đồ thể dục, tôi đi ra sân và thấy tất cả mọi người đã ở đó, kể cả Minhyun, Baekho và JR

“Em đến muộn rồi đấy Minki. Chuẩn bị đi” – Giáo viên nói và tôi cúi đầu một cách kính trọng. Từng vòng chạy một bắt đầu và đến lượt tôi. Tôi chạy đến vạch xuất phát và chuẩn bị. Cậu trai bên cạnh tôi trong có vẻ khỏe hơn tôi

“Này đồ xinh đẹp ~ cậu có thể chạy về đích không thế?” – Cậu ta mỉa mai tôi, khiến tôi cảm thấy cơn giận bùng lên. Đích chỉ là một vòng chạy và cậu ta nói tôi không thể về đích? Tôi không yếu ớt đến thế. Tôi sẽ cho cậu ta thấy

Tôi nghe thấy tiếng còi và bắt đầu chạy với tất cả sức mạnh, nhưng cậu ta vẫn dẫn đầu tôi

Mày phải thắng, Minki!

Cố lên nào, Minki!

Sắp đến vạch đích rồi, tôi phải chạy nhanh hơn, tôi sắp đuổi kịp cậu ta rồi. Ít ra tôi sẽ thắng cậu ấy với một bước. Tôi cố gắng chạy nhanh hơn. Và giây tiếp theo, tôi nhận ra tôi đã chạm vạch đích trước cậu ta! Tôi thắng rồi! Tôi đã đánh bại cậu ấy

Tôi quay lại cười khẩy cậu ta. Trông cậu ấy giận dữ còn tôi thì sung sướng. Tôi đi về chỗ ngồi nhưng bỗng dưng nhận ra mắt cá chân mình đang đau. Có lẽ vì tôi chạy quá nhanh và chân tôi không quen như vậy. Tôi cố gắng hết sức để đi bình thường và mỗi bước đi tới chỗ ngồi cứ như địa ngục vậy. Tôi ngồi xuống và xoa mắt có chân. Aish!!! Đau quá đi thôi

“Minki, cậu không sao chứ?” – Tôi nghe giọng Minhyun khi anh ngồi xuống cạnh tôi

“Tôi không sao” – Tôi nói dối anh. Tại sao anh lại quan tâm đến tôi chứ?

“Không sao thật chứ? Nhưng mặt cậu thể hiện rằng cậu đang đau lắm”

“Tôi thật sự không sao!” – Tôi nói khi nghe giáo viên gọi tên anh, nhưng anh vẫn không di chuyển và nhìn tôi bằng ánh mắt lo lắng

“Đi đi! Đến lượt cậu rồi đấy” – Tôi nói, đẩy anh đi và anh chạy ra sân

“Từ khi nào anh quan tâm đến việc tôi bị đau thế?” – Tôi lầm bầm rồi xoa chân

“Aish!!!” – Tôi rên rỉ trong đau đớn rồi chuẩn bị đồ để đi. Tôi cần giúp với chấn thương này. Tôi cắn môi, bước một cách khó nhọc vào phòng thay đồ. Tới phòng, tôi tiếp tục chật vật thay đồ với cái mắt cá chân thế này. Xong xuôi, tôi cầm cặp lên và đi. Mới chỉ chạy một chút khác thường so với mọi khi và đã đau đến thế này…Mắt cá chân ngu ngốc!

Tôi ngồi trên ghế trong phòng để đồ một lúc để nghỉ ngơi. Đang cúi xuống để xem mắt cá chân thì tôi thấy một đôi giày trước mặt. Tôi nhìn lên và thấy Minhyun

“Cậu đang làm gì ở đây?” – Tôi hỏi và anh không trả lời tôi, mà quỳ xuống xem xét chân tôi

“Yah! Cậu đang làm cái gì vậy?” – Tôi hỏi lại

“Cậu tự làm đau mắt cá chân của mình rồi. Trông nó tệ quá” – Anh ấy nói và chạm nhẹ vào đó

“Tôi ổn! Đừng quan tâm tới tôi!” – Tôi nói và đẩy anh ra, cố gắng bước đi, không hẳn là đi mà chỉ là khập khiễng. Tôi nghe tiếng anh đứng dậy rồi bế bổng tôi lên

“YAH!!! Cậu làm gì vậy hả?” – Tôi hét lên nhưng anh chỉ mặc kệ tôi và tiếp tục bước đi. Tôi đánh vào ngực anh. Có lẽ vì tôi đánh quá mạnh nên anh thả tôi xuống

“Nếu cậu không thích thế này, vậy để mình cõng cậu” – Anh nói và ngồi xuống trước mặt tôi

“Tôi không sao” – Tôi đi qua anh

“Đừng tỏ ra cứng đầu nữa, Ren”

“Ren?” – Tôi mở to mắt khi nghe anh nói vậy

Tôi quay lưng lại và thấy anh đang mỉm cười với tôi

1 thought on “[Trans-fic/Long fic] Trả thù – Chapter 16”

Trả lời

