Revenge

[Trans-fic/Long fic] Trả thù – Chapter 14

Chapter 14: Cảm giác kì lạ

Original chapter: Here

Sáng hôm sau

Ren’s POV

   Tôi đi đến trường mà tim tôi đập rất nhanh. Tôi sợ rằng ai đó sẽ nhận ra tôi. Tôi thực sự rất lo lắng về điều đó

Mày làm được mà, Choi Minki!!!

Bây giờ mày là con trai. Sẽ không ai biết mày là Ren đâu

Tôi bước vào lớp và ngồi xuống chỗ quen thuộc. Tất cả mọi người trong lớp quay ra nhìn tôi, rồi quay đi khi thấy giáo viên bước vào

“Hôm nay lớp ta có học sinh mới” – Cô giáo nói

Tim tôi đập nhanh hơn khi nghe những lời nói đó. Học sinh mới chính là tôi… Liệu có ai nhận ra tôi không?

Tôi nhìn xung quanh và không thấy Minhyun, Baekho hay JR. Tôi ước họ sẽ không xuất hiện trong ngày đầu tiên của tôi. Tôi bước lên bục giảng. Trước khi tôi có thể giới thiệu về bản thân, cánh cửa lớp mở ra, và ba người tôi không muốn gặp đã xuất hiện

“Xin lỗi cô Lee” – Baekho nói và cúi đầu, JR cũng làm vậy và tôi thấy Minhyun đứng sau họ, trông anh thật thiếu sức sống. Gương mặt và mái tóc anh trông thật lộn xộn. Gương mặt anh trắng bệch, mắt anh đỏ và sưng húp, trên môi anh có rất nhiều vết bầm. Chuyện gì đã xảy ra với anh vậy? Ai đã làm thế với anh?

Minhyun’s POV

   Baekho và JR kéo tôi đến trường, hôm nay tôi thật sự không muốn đi học. Tôi biết trông tôi tệ hại đến thế nào nhưng quan tâm đến việc đó để làm gì chứ…Ren không ở đây để nhìn tôi nữa rồi…

Tôi tắm rửa và thay quần áo như Baekho mong muốn, và JR chuẩn bị cặp cho tôi. Chúng tôi đến muộn giờ, họ thì chạy nhưng tôi thì không, vì vậy chúng tôi bị muộn

“Xin lỗi cô Lee” – Baekho và JR cúi đầu nhưng tôi thì không. Tôi chỉ đứng đó, không biểu lộ cảm xúc gì. Rồi tôi thấy ai đó đang đứng trước cô Lee đang nhìn chúng tôi. Đó là cậu trai trên sân thượng. Hóa ra cậu ấy đúng là học sinh mới. Tôi nhìn cậu ấy. Cậu ấy trông quen lắm…nhưng với ai?

Rồi tâm trí tôi xuất hiện gương mặt của Ren. Là Ren!!! Đúng vậy, trông cậu ấy rất giống Ren! Nhưng cậu ấy có liên quan gì đến Ren chứ? Tôi thấy cậu ấy đang nhìn tôi, rồi ngượng nghịu quay lại với cô giáo

“Mấy hôm nay ba em luôn đi học muộn…Hãy đứng ra đây!” – Cô Lee nói với gương mặt nghiêm nghị. Gương mặt Baekho và JR buồn thiu, rồi họ nhìn tôi

“Xem cậu đã làm gì này…” – JR thì thầm với tôi, nhưng tôi quá tập trung vào cậu học sinh mới nên không để ý đến cậu ta

“Em tiếp tục giới thiệu đi, Minki” – Cô giáo nói. Minki? Tôi từng nghe cái tên này ở đâu rồi…

“Xin chào các bạn, mình tên là Choi Minki. Mình là học sinh mới, xin hãy đối xử tốt với mình” – Cậu ấy nói và cúi đầu với học sinh cả lớp

Minki…Tôi thật sự đã nghe cái tên này ở đâu đó. Tôi cố gắng nghĩ nhưng không thể nhớ được đã nghe nó ở đâu. Tôi lại nhìn cậu ấy khi cậu ấy ngồi xuống. Gương mặt cậu trông khá quen thuộc với gương mặt Ren. Nếu cậu ấy là con gái, chắc chắc cậu ấy sẽ giống Ren

 

Hết giờ học

“Hwang Minhyun, đồ ngốc! Tớ sẽ không bao giờ đưa cậu tới trường nữa” – JR không ngừng nguyền rủa tôi và xoa chân cậu ấy. Cậu ấy nói chân cậu ấy thực sự đã cứng đờ sau khi đứng hàng tiếng đồng hồ. Tôi có một người bạn tốt làm sao!

“Bình tĩnh nào JR. Đâu có giống như chúng ta phải đứng hàng tiếng đồng hồ đâu” – Baekho nói và nhìn tôi, lúc này đang chìm vào suy nghĩ. Tôi vẫn nghĩ xem mình đã nghe cái tên đó ở đâu. Minki

“Minhyun, Minhyun!” – Tôi nghe thấy cậu ấy gọi tôi

“Hmm?” – Tôi đáp lại sau khi cậu ấy đánh vào tay tôi

“Cậu đang nghĩ gì thế?”

“Một vài chuyện”

“Chuyện gì vậy?”

“Về cậu học sinh mới”

“Choi Minki?” – Baekho hỏi

“Cậu ấy bị làm sao?” – JR nói

“Trông cậu ấy rất giống Ren”

“Thôi nào Minhyun…cậu không nhớ Ren đến mức này chứ?” – JR nói

“Tớ nói nghiêm túc đấy. Cậu ấy thực sự rất giống Ren”

JR chỉ lắc đầu và Baekho thì thở dài

“Baekho, JR, tớ chưa bị điên đâu” – Tôi nói rồi bỏ họ đi

“Cậu đi đâu vậy?” – Baekho hỏi tôi từ phía sau

“Một nơi nào đó” – Tôi trả lời mà không nhìn họ

 

Tôi đi qua hành lang và thấy cậu ấy đang ngồi đọc sách trên ghế. Có lẽ tôi nên thử nói chuyện với cậu ấy

“Chào cậu”

“Chuyện gì vậy?” – Cậu ấy nói và nhìn tôi với vẻ mặt khó chịu. Tôi đã làm gì sai khi nói “Xin chào” sao?

“Err…mình tên là Hwang Minhyun” – Tôi tự giới thiệu

“Tôi không muốn biết cậu” – Cậu ấy nói, gập sách lại, cầm cặp và rời đi. Nhưng tôi đã kịp nắm lấy cổ tay cậu ấy trước khi cậu ấy đi mất

“Nhưng mình muốn làm quen với cậu” – Tôi nói

“Tôi đã nói tôi không muốn biết cậu!” – Cậu ấy nói với giọng bực tức, cố gắng giật tay ra khỏi tay tôi nhưng tôi không để cậu ấy đi. Tôi chưa làm gì khiến cậu ấy bực mình cả

“Tại sao?” – Tôi hỏi

“Vì…vì…tôi không thích cậu!”  – Cậu ấy nói và tôi hơi bối rối. Tôi thậm chí còn không biết cậu ấy. Làm sao mà cậu ấy không thích tôi?

“Nhưng chúng ta còn chưa biết nhau”

“Hãy để tôi đi, tôi phải về lớp” – Cậu ấy nói và tôi thả tay cậu ấy ra, rồi cậu ấy chạy đi mất

Tại sao cậu ấy lại không thích tôi? Và tại sao cảm giác của tôi nói rằng tôi đã biết cậu ấy trước đây…Tôi có cảm giác trước đây đã nắm tay cậu ấy rồi, nhưng chúng tôi chưa biết nhau. Cảm giác kì lạ này là gì vậy?

4 thoughts on “[Trans-fic/Long fic] Trả thù – Chapter 14”

  1. nào hãy bắt đầu chiến dịch trả thù của em đi Minki ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ =))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))

Trả lời

