Revenge

[Trans-fic/Long fic] Trả thù -Chapter 11

Chapter 11: Hối tiếc

Original chapter: Here

Một tuần sau

Minhyun’s POV

Vậy là một tuần đã trôi qua và Ren vẫn không đến trường. Tôi thực sự muốn biết bây giờ em ấy như thế nào. Tôi đã cố gắng gọi em, nhưng em không mở máy. Tôi cũng đã đến nhà em, nhưng có vẻ như em không ở nhà. Tôi tự hỏi em đang ở đâu? Em đã thế nào rồi? Tôi không nghe được bất kì tin tức gì về em bởi em không có bạn. Aish!!! Tôi không nên làm cái chuyện trả thù đó!!!

“Này, Minhyun” – Tôi nghe JR gọi

“Chào” – Tôi đáp lại

“Trông cậu buồn quá” – Cậu ấy nói và vỗ vai tôi. Tôi nhìn lên và thấy Baekho đang đứng cạnh cậu ấy

“Chỉ là…” Tôi chưa kịp hoàn thành câu nói vì Baekho ngắt lời

“Ren không đến trường. Giờ thì cậu hối hận rồi chứ, Hyun? Cậu cũng biết mình không thích trả thù từ hồi cỏn nhỏ”

Tôi chỉ nhìn xuống và không nói gì. Cậu ấy nói đúng…Tại sao lúc đó tôi lại ngu ngốc thế chứ?
“Không sao đâu, Hyun. Cũng quá lâu rồi, mình đã quên cô ấy” – Cậu ấy an ủi tôi

“Thật sao?” – Tôi hỏi cậu ấy, không biết cậu ấy có làm được không

“Ừ, và mình cũng biết cậu thích cô ấy. Cô ấy là một cô gái tốt” – Cậu ấy nói. Baekho nói đúng. Ren là một cô gái tốt, chứ không xấu tính như tôi đã nghĩ. Tôi thật ngu ngốc!

“Cô ấy sẽ trở lại, đừng lo” – Baekho nói và mìm cười. Tôi chỉ cười yếu ớt đáp lại cậu ấy

“Đi vào lớp thôi” – JR nói to và lôi chúng tôi đi

Trong lớp

“Cả lớp. Hôm nay thầy có tin xấu đây” – Thầy giáo nói và khiến tất cả mọi người chú ý – “Choi Ren đã chết vì một tai nạn, bố mẹ em ấy vừa báo cho nhà trường”

Chiếc bút trên tay tôi rơi xuống khi tôi nghe thầy giáo nói. Không thể như thế được!!! Tôi nghe nhầm đúng không? Chỉ mới một tuần thôi mà… Tôi cảm thấy nước mắt đang rơi. Tiếng nức nở bắt đầu thoát ra khỏi cổ họng

Không, tôi muốn nhìn thấy em lần nữa. Tôi muốn thấy gương mặt xinh đẹp của em lần nữa. Em chưa thể chết được. KHÔNG! KHÔNG! KHÔNG! Tâm trí tôi gào thét. Các học sinh khác nhìn tôi bằng ánh mắt kì quặc, nhưng tôi chỉ mặc kệ họ. Baekho vỗ lưng tôi để tôi bình tĩnh, nhưng nó chẳng có tác dụng gì. Thầy giáo đã nói dối. Tôi sẽ tìm em, em chưa thể chết được. Tôi phải đi tìm em. Tôi không tin rằng em đã chết. Tôi cầm lấy cặp xách và chạy ra khỏi lớp. Tôi nghe tiếng Baekho, JR và cả thầy giáo gọi tôi, nhưng tôi mặc kệ nó mà tiếp tục chạy đến nhà em

“Bán nhà?” Tôi nhìn tấm bảng treo trên cổng nhà em. Gia đình em đâu rồi? Không, đây không thể là sự thật được!!! Chúa ơi! Làm ơn hãy nói đây chỉ là một cơn ác mộng đi! Tôi không muốn mất em, bởi tôi chưa thú nhận tình cảm thật của mình với em. Tôi chưa làm được gì cho em cả!

“Này cậu! Cậu đang tìm gì vậy?” – Một người phụ nữ lớn tuổi hỏi tôi

“Gia đình này ạ” – Tôi nói và chỉ vào nhà em

“Oh. Họ đã chuyển nhà rồi. Tôi nghe nói con gái họ đã chết” – Bà ấy nói, và điều đó khiến tâm hồn tôi tan vỡ. Em không thể chết như vậy được. Không thể như vậy!!!

Tôi đứng đó, thẫn thờ nhìn vào khoảng không. Nước mắt lại bắt đầu lăn dài trên gương mặt tôi, mưa cũng bắt đầu rơi

“Chàng trai à, trời đang mưa đấy. Cậu nên về nhà đi” – Người phụ nữ nói với tôi, nhưng tôi không trả lời mà chỉ lắc đầu và đi về phía nhà em. Tôi bước từng bước một cách nặng nề, cả trái tim cũng đang nặng trĩu nỗi đau

Toàn thân tôi ướt sũng và lạnh cóng, nhưng tôi chẳng quan tâm đến điều đó. Tôi chẳng quan tâm nếu mình có bị cảm lạnh hay không. Và nước mắt thì cứ rơi không ngừng

Giờ thì tôi mới nhận ra tôi yêu em rất nhiều, và tôi khao khát mong em trở lại. Nhưng em đã đi rồi. Và tất cả là lỗi của tôi!!! Tôi thật ngu ngốc

Giờ thì tôi hối tiếc vì đã không có cơ hội nói những điều thật lòng với em

5 thoughts on “[Trans-fic/Long fic] Trả thù -Chapter 11”

      1. chậc, tôi còn bấn đến mức vào tận trang Eng để đọc cơ mà, sao lại không biết được =)))))))))))))))))))))

Trả lời

