Revenge

[Trans-fic/Long fic] Trả thù – Chapter 9

Chapter 9: Hwang Minhyun!!! Anh lừa dối tôi!!!

Original chapter: Here

Ren’s POV

   Tôi trở về lớp sau khi chuông reo. Tôi nhìn vào cặp và thấy quyển sách của Minhyun ở trong. Aish!!! Tôi quên béng mất. Hôm qua tôi đã mượn sách của anh để học tiết này. Tôi chạy đến lớp của anh, nhưng không thấy anh ở đó. Anh ấy lại trốn tiết nữa rồi!!! Đồ hư đốn!!! Nếu mà gặp nhau, tôi nhất định sẽ phạt anh vì điều này! Rồi tôi đi đến tủ đồ của anh. Anh ấy luôn ở tủ để đồ khi trốn tiết

 

Tôi nghe một giọng con trai hét lên khi tôi tới đó

“CẬU ĐÃ LÀM GÌ THẾ HẢ, HWANG MINHYUN!” Tôi dừng lại, nấp sau tường và nhìn xem chuyện gì đang xảy ra. Tôi thấy một chàng trai, hình như tôi đã thấy cậu ấy ở đâu rồi thì phải. Cậu ta túm lấy cổ áo Minhyun.Chuyện gì đang xảy ra vậy?

“Cậu đang nói gì thế?” – Minhyun ngạc nhiên hỏi

“ĐỪNG CÓ ĐÓNG KỊCH NỮA!!! Cậu và Ren” – Cậu ta lại quát lên. Tôi? Tôi làm gì cơ? Tôi tiếp tục nhìn và thấy gương mặt cậu ta. A, tôi nhớ rồi. Cậu ta đã từng thú nhận là thích tôi, nhưng tôi đã từ chối cậu ấy

“Hãy để cậu ấy giải thích” – Một người con trái khác tới, đẩy cậu ta ra khỏi Minhyun

“Vậy thì giải thích đi, Hwang Minhyun!!!” – Cậu ta lại quát lên

“Đó chỉ là một kế hoạch thôi. Sự trả thù mà cô ấy phải nhận vì đã làm tổn thương cậu” – Minhyun lạnh lùng nói, và câu nói đó khiến trái tim tôi tan vỡ. Nước mắt tôi bắt đầu rơi. Kế hoạch? Trả thù? Chỉ là trả thù thôi sao?

“Cái gì?” – Tôi lại nghe thấy

“Tớ chỉ giả vờ yêu cô ấy rồi sẽ bỏ cô ấy, làm tổn thương cô ấy như cô ấy đã làm với cậu” – G-g-giả vờ? Thì ra suốt thời gian qua chỉ là giả vời thôi sao? Mỗi giây phút với anh chỉ là giả vờ thôi sao??? Tim tôi đau nhói và nước mắt tiếp tục rơi như thác

“Cậu là đồ ngốc!!!” – Cậu ta đấm Minhyun và anh ngã xuống

“Tớ đau lòng khi thấy cô ấy làm tổn thương cậu” – Minhyun hét lên. Thì ra anh chưa bao giờ quan tâm tôi yêu anh hay không, mà chỉ quan tâm đến bạn mình bị tổn thương. Quyển sách trên tay tôi rơi xuống bởi toàn thân tôi đang cứng đờ. Vì những lời nói của anh

“R-Ren” – Anh gọi tôi. Có lẽ anh shock vì thấy tôi ở đó và đã nghe tất cả mọi chuyện. Tôi vừa khóc vừa đi đến cạnh anh và nói

“Thì rất tất cả chỉ là kế hoạch, anh đã giả vờ suốt thời gian qua? Tôi thật ngu ngốc khi đã tin anh Hwang Minhyun!!! Tôi tưởng anh cũng thích tôi giống như tôi thích anh! Anh muốn trả thù phải không? Anh thành công rồi đấy!!! Tôi thực sự đang bị tổn thương!!!”

Tôi chạy đi, tôi không thể đứng đó được nữa. Tôi không thể đối mặt với sự thật là người tôi yêu lừa dối tôi. Tất cả chỉ là lời nói dối!!! Anh ta là đồ dối trá!!!

Tôi cứ chạy, chạy mãi mà không biết mình đi đâu. Tôi chạy tới khi ngã khuỵu xuống vì chân tôi không còn chút sức lực nào để đứng lên. Nước mắt vẫn không ngừng rơi, nó thực sự rất đau, đau đớn vô cùng!!! Mọi người nhìn tôi như kiểu tôi bị điên, nhưng tôi chẳng thèm bận tâm đến điều đó. Tất cả những gì tôi nghĩ chỉ là Minhyun. Hwang Minhyun, anh lừa dối tôi!!!

Sau đó tất cả trở nên trống rỗng

4 thoughts on “[Trans-fic/Long fic] Trả thù – Chapter 9”

Trả lời

