[Trans-fic/Long fic] Trả thù – Chapter 7

Chapter 7: Bữa trưa đặc biệt

Original chapter: Here

Ren’s POV

Một ngày mới lại đến. Hôm nay tôi dậy sớm hơn, bởi tôi không thể đợi để đến trường. Tôi thực sự rất muốn gặp cậu ấy. Tình yêu khiến con người ta điên rồ. Tôi nghĩ và cười khúc khích

“Hôm nay trông con rất vui” – Bà Kim nói và đặt bữa sáng xuống trước mặt tôi

“Thế ạ?” – Tôi vẫn tiếp tục cười

“Đúng vậy. Tình yêu khiến con người ta trở nên rạng rỡ”

“Bà Kim!” – Tôi nói trước khi bà định trêu chọc tôi thêm nữa

Sau bữa sáng, tôi ngay lập tức đến trường. Tôi thực sự rất muốn gặp Minhyun. Tôi mỉm cười khi thấy hình ảnh của cậu ấy hiện lên trong tâm trí. Tôi bước xuống khỏi chiếc limo và đi thẳng đến lớp, tâm trí vẫn gọi tên Minhyun. Mới chỉ gặp cậu ấy một thời gian ngắn nhưng tôi nghĩ tình yêu của tôi dành cho cậu ấy rất sâu đậm

“Chào buổi sáng, Ren!” – Có ai đó nói với tôi từ đằng sau. Tôi quay lại nhìn và đó là Minhyun. Tim tôi đập nhanh hơn khi thấy gương mặt cậu ấy, tại sao tôi có cảm giác lúc này trông cậu ấy lại giống Thiên thần thế nhỉ? Gương mặt đẹp trai với làn da mịn màng đó khiến tôi thật sự rất muốn chạm vào. Thật hoàn mĩ ~~~

“Chào buổi sáng Minhyun” – Tôi cười tươi và đáp lại – “Cậu có cùng tiết học với tớ à?”

“Không, nhưng mình chỉ muốn chào cậu trước khi vào lớp” – Cậu ấy trả lời rồi mỉm cười. Tim tôi lại đập nhanh hơn. Cậu ấy đến chỉ để chào tôi? Cậu ấy cũng thích tôi sao? Tôi có nên thú nhận tình cảm của mình với cậu ấy không? Aish….điều đó thật ngu ngốc Ren à!!!

Khi chúng tôi đến lớp học…

“Hẹn gặp cậu vào giờ ăn trưa nhé?” – Cậu ấy nói, tôi chỉ gật đầu và mỉm cười

Tôi bước vào lớp, ngồi xuống chỗ quen thuộc. Tôi thấy rất hạnh phúc khi ở cạnh cậu ấy, tôi chỉ muốn ở cạnh cậu ấy mãi thôi. Aigoo…tình yêu thật sự khiến con người ta điên đảo!!!

Từng tiết học trôi qua, nhưng trong đầu tôi chẳng có chút bài vở nào. Tâm trí tôi chỉ tràn ngập hình ảnh Minhyun. Mới vài giờ trôi qua mà tôi đã nhớ cậu ấy rồi…Thật điên rồ!!!

Tiếng chuông reo lên, cuối cùng thì tôi cũng đến lúc gặp cậu ấy rồi. Tôi không thể đợi được nữa. Cười khúc khích, tôi cất sách vở vào balô rồi đi đến căn-tin.

Tôi lấy thức ăn rồi ngồi xuống đợi Minhyun. Bỗng dưng điện thoại của tôi rung lên

Một tin nhắn mới từ Minhyun

Tôi cầm điện thoại lên xem

“Gặp mình trên sân thượng”

Cậu ấy đang làm gì trên sân thượng vậy?

Tôi cầm cặp lên và đi lên tầng thượng. Tôi mở cửa nhưng chẳng thấy ai cả. Bỗng dưng có cái gì đó che mắt tôi

“Sẵn sàng cho điều bất ngờ chưa?” – Một giọng nói quen thuộc hỏi tôi

“Minhyun?” – Tôi hỏi lại

“Đúng rồi. Mình có một bất ngờ cho cậu đây” – Cậu ấy bỏ tay ra khỏi mắt tôi, đi ra phía trước với một hộp cơm trên tay

“Ta-da… Mình làm cho cậu đấy” – Cậu ấy mỉm cười. Tôi mở to mắt, đón lấy hộp cơm từ tay cậu ấy

“Thật sao? Cậu làm cho mình?” – Tôi hỏi lại và cậu ấy gật đầu

“Ăn thôi. Tớ đói quá ~~~” – Cậu ấy nói, nhõng nhẽo như một đứa trẻ. Trông cậu ấy thật dễ thương. Tôi bật cười khi thấy cậu ấy như vậy rồi ngồi xuống. Minhyun bĩu môi và hỏi

“Sao cậu lại cười?”

“Bởi vì cậu hành động như trẻ con vậy, thật dễ thương ~~~” – Tôi nói và véo má cậu ấy

“Cậu nói mình dễ thương, vậy tại sao đồng ý để mình là bạn trai cậu?” – Bỗng dưng cậu ấy hỏi vậy, khiến tôi giật mình. Người tôi yêu thầm đang hỏi tôi đồng ý cho cậu ấy làm bạn trai? Tim tôi đập nhanh vì hạnh phúc và cả lo lắng nữa. Nếu như cậu ấy chỉ đùa thì sao…

Cậu ấy cầm tay tôi, đặt lên ngực trái của cậu ấy

“Anh thích em, Ren. Từ lần đầu tiên nhìn thấy em, anh đã biết em là người đặc biệt với anh, và trái tim anh cần em. Em sẽ là bạn gái của anh chứ?” – Cậu ấy nói một cách ngọt ngào, khiến tôi đỏ mặt

“V-âng…E-e-e-em cũng thích anh” – Tôi lắp bắp trả lời và nhìn xuống đất

Anh mỉm cười và chạm vào gương mặt tôi bằng cả hai tay, khiến tôi nhìn thẳng vào gương mặt anh. Đôi mắt chúng tôi gặp nhau, anh từ từ cúi xuống, rồi tôi cảm thấy môi mình chạm vào đôi môi mềm mại của anh. Cái cách anh di chuyển môi thật ngọt ngào. Không chút do dự, tôi đáp trả nụ hôn của anh, đôi tay tôi tìm đến và choàng qua cổ anh. Minhyun mỉm cười khi thấy tôi đáp lại rồi chậm chạp cắn nhẹ lên môi dưới của tôi, khiến tôi mở miệng và để anh ấy trượt lưỡi vào bên trong. Chúng tôi đã có một cuộc chiến quyết liệt để giành quyền chủ động, nhưng tôi đã thua, vì vậy tôi để anh khám phá mọi hương vị trong miệng mình. Dứt khỏi nụ hôn, anh thở hổn hển và nói:

“Em thật ngọt ngào, em yêu à” – Tôi đỏ bừng mặt vì lời nói của anh, anh hôn lên má tôi rồi mới buông tôi ra

“Hãy ăn thôi, trước khi anh nuốt mất đôi môi em” – Anh ấy đùa và cầm đũa lên, tôi chỉ biết làm theo anh. Tôi thấy mặt mình nóng bừng, có lẽ bây giờ nó đang đỏ ửng nữa. Tôi vẫn nghĩ về chuyện vừa xảy ra, nụ hôn quá ngọt ngào và đó là nụ hôn đầu của tôi. Rồi tôi nghe thấy giọng Minhyun

“Em đang nghĩ gì thế?”

“Ahhh…K-không có gì” – Tôi cố gắng không lắp bắp và bắt đầu ăn, rồi tôi thấy một miếng thức ăn trước miệng mình

“Để anh cho em ăn nhé?” – Tôi choáng váng mất vài giây, rồi tôi nhận ra chúng tôi là một cặp, vì thế tôi chỉ cười và ăn nó. Tôi nhai nó thật chậm…ngon quá!!! Anh ấy thật sự là một người nấu ăn ngon

“Cho anh ăn đi!” – Anh bĩu môi đòi hỏi. Tôi gắp thức ăn lên và cho vào miệng anh. Anh thật giống trẻ con

“Nó rất ngon. Em không biết anh có thể nấu ngon thế này đấy” – Tôi nói, vẫn tiếp tục nhai thức ăn

“Mẹ đã dạy anh đấy, nhưng nó vẫn không ngon bằng đôi môi em đâu” – Anh nói với nụ cười đùa cợt. Tôi lại đỏ mặt vì lời nói của anh. Anh véo má tôi rồi nói

“Anh yêu em, Ren”

“Em cũng yêu anh, Minhyun” – Tôi trả lời và mỉm cười với người bạn trai mới của mình

——————————————————————————

Oh yeah!!! Rối đã trở lại và lợi hại như xưa =)))))))))

rất rất rất xin lỗi các reader yêu quý của Rối :(((((( Rối sẽ chăm chỉ chăm chỉ post bài đền các bạn mà, đừng quay lưng lại với Rối nhé *sụt sùi*

đến chết với cái kiss trông chap này của đôi chẻ *ngất lịm* bạn Min nhá, sao bạn “kinh nghiệm” thế =))))

Nam mô a di đà Phật, con đen tối quá =))))

11 thoughts on “[Trans-fic/Long fic] Trả thù – Chapter 7

  1. Pingback: [ Longfic - MinRen ] Revenge – Trả thù – ( 7 – 14 ) « Kwon Zen

Gửi phản hồi

