Revenge

[Trans-fic/Long fic] Trả thù – Chapter 3

Chapter 3: Người bạn đầu tiên

Original chapter: Here

Minhyun’s POV

Tôi cười khẩy khi Ren chạy đi. Tôi biết không ai có thể cưỡng lại sự quyến rũ của tôi mà

Rồi có ai đó đập vào vai tôi

“Minhyun” – JR nói

“Oh…JR, chào!”

Cậu ấy ngồi xuống cạnh tôi “Tớ vừa thấy Ren chạy đi”

“Àh…cô ấy…có chuyện gì vậy?”

“Cô ấy là người Baekho yêu thầm, vì vậy đừng có thích cô ấy” – JR nói

“Nhưng cô ta không xứng đáng với cậu ấy!” – Tôi đáp lại

“Cậu nói vậy là sao?” – JR hỏi với khuôn mặt tò mò

“Baekho bị cô ấy từ chối lúc tối qua, cậu ấy say khướt và khóc như người điên! Tất cả là vì cô ta”

“Thật sao?” – Cậu ấy nói một cách ngạc nhiên

“Cậu không biết gì cả?” – Tôi nói và ấn đầu cậu ấy “Đồ ngốc! Cậu ở đây và cậu không biết gì?”

“Đó là bởi vì mình đến nhà ông bà vài ngày” – Cậu ấy nói và vò đầu

“Oh…mà cậu không ngạc nhiên khi mình ở đây sao?”

“Baekho nói với mình khi mình đến đón cậu ấy lúc sáng nay, ah, đó là lý do cậu ấy trông buồn bã lúc sáng nay và nói rằng không được khỏe”

“Cậu là đồ ngốc! Cậu thậm chí còn không buồn hỏi đến nữa” – Tôi nói và liếc cậu ta

“Mình không muốn hỏi cậu ấy, cậu cũng biết cậu ấy rất đáng sợ khi tức giận mà. Baekho đã kể hết cho cậu à?”

“Ừh. Và mình sẽ khiến cô gái đó phải trả giá vì những gì cô ta đã làm với Baekho” – Tôi nói

“Cậu trở về từ Mĩ chỉ vì chuyện này thôi sao???” – JR nói với vẻ mặt ngạc nhiên

“Hmm…Ừ và bố mình cũng muốn mình về”

“Oh…để làm gì?”

“Mình cũng không rõ. Cậu đã ăn trưa chưa?”

“Xong rồi.Chuẩn bị đi thôi, cậu ăn xong rồi đúng không?”

“Ừ…đi thôi” – Tôi nói và đứng lên cùng với cậu ấy

 

JR, tôi và Baekho là bạn thân từ khi học tiểu học, nhưng rồi tôi tới Mĩ để học cấp 3. Tôi thực sự không muốn, nhưng bố tôi muốn nên tôi đã tới đó. Sau một năm bố tôi muốn tôi trở về nhưng không cho tôi biết lí do. Tôi tới gặp Baekho và thật bất ngờ là cậu ấy đang khóc. Tôi an ủi cậu ấy tới khi cậu ấy ngủ thiếp đi. Cậu ấy kể cho tôi mọi chuyện, vì vậy tôi đã xem điện thoại của cậu ấy và gọi cho cô gái đó, nhưng cô ta cúp máy mà không để cho tôi hoàn thành điều tôi muốn nói. Điều này thật sự không công bằng cho Baekho, tại sao cô ta không thể tỏ ra lịch sự một chút, sao lại từ chối cậu ấy như vậy? Baekho là một cậu bé yếu đuối từ khi tôi biết cậu ấy. Cậu ấy sẽ ngồi khóc dữ dội vì ai đó quát cậu ấy và tôi biết JR không thể làm gì để khiến cậu ấy ngừng khóc, cậu ta cuối cùng cũng quát lên mà thôi.

Lúc này trông cậu ấy thực sự bị tổn thương, tôi chưa bao giờ thấy cậu ấy như thế này trước kia, tôi thực sự tức giận với cô gái đó. Tôi sẽ khiến cô ấy phải trả giá, tôi sẽ làm những gì tôi nói. Và tôi có một kế hoạch cho chuyện này

Cứ đợi mà xem, Ren

 

Tối hôm đó

Ren’s POV

Người con trai đó vẫn cứ lởn vởn trong tâm trí tôi, tôi không biết chuyện gì đã xảy ra với mình. Aishh !!! Tôi vẫn không thể quên cậu ta đến tận bây giờ. Có lẽ bởi vì chưa có một ai nói chuyện với tôi như thế…phải…đúng như vậy…chưa có một ai nói chuyện với tôi như thế cả

Bỗng dưng điện thoại của kêu lên, tôi nhảy dựng lên vì giật mình. Tôi cầm lấy điện thoại và nhìn tên người gọi, nhưng không có. Tôi nghe máy và trả lời:

“Alô?”

“Er…Ren à?”

“Đúng, có chuyện gì vậy?”

“Mình là Minhyun” – Tim tôi đập nhanh hơn khi nghe thấy tên cậu ấy

“Er…cậu muốn gì?” – Tôi nói, cố gắng giữ giọng của mình bình tĩnh, tôi thực sự rất lo lắng

“Mình chỉ muốn biết cậu đã đi ngủ chưa?” – Cái gì, cậu ấy gọi chỉ để xem tôi đã đi ngủ chưa? Bỗng dưng tôi cảm thấy hạnh phúc

“Mình chưa ngủ…” – Tôi trả lời và lo lắng hơn – “Còn cậu?” – Không biết tại sao nhưng tôi muốn nói chuyện với cậu ấy

“Mình cũng vậy…” – Cậu ấy nói và bắt đầu hỏi tôi một vài câu hỏi thông thường

Chúng tôi nói chuyện gần như tới hàng tiếng đồng hồ, rồi cậu ấy nói là buồn ngủ, chúng tôi chào nhau và lên giường đi ngủ. Tôi thực sự thấy hạnh phúc khi nói chuyện với cậu ấy, cậu ấy thực sự là một người tốt để nói chuyện cùng. Tôi vẫn nhớ rằng cậu ấy đã nói “Chúng ta có thể là bạn đúng không?” Tôi rất vui khi đồng ý để cậu ấy là bạn. Cậu ấy là người bạn đầu tiên của tôi

Tôi vẫn rất vui vì điều đó, và tôi ngủ với gương mặt đang mỉm cười

Trả lời

