[Trans-fic/Long fic] Trả thù – Chapter 2

Chapter 2: Cuộc gặp gỡ

Original chapter: Here

Ngày hôm sau

Ren’s POV

Tôi mở mắt vì ánh nắng chiếu rọi, tôi ra khỏi giường, đi tới phòng vệ sinh và tắm rửa. Sau khi tắm, tôi lấy bộ đồng phục của mình và buộc tóc lên giống như con gái. Tôi xuống tầng và ngồi xuống chiếc bàn ăn khổng lồ chỉ có bữa sáng của một mình tôi. Phải, một mình tôi, bố mẹ tôi luôn bận bịu với công việc của họ…

Sau khi hoàn thành “bữa sáng cô đơn”, tôi đi tới trường bằng chiếc limo. Tôi tới trường và đi vào lớp. Đến lớp, tôi ngồi xuống và đeo headphone vào và rồi có ai đi đến và ngồi gần tôi. Tôi mở to mắt vì chưa bao giờ có một ai ngồi cạnh tôi. Tôi ngẩng đầu lên và nhìn thấy một cậu con trai, cậu ấy cười với tôi và nói:

“Xin chào, tên mình là Hwang Minhyun. Mình là học sinh mới, rất vui được làm quen với cậu”

Tôi ngạc nhiên vì cậu ấy nhưng vẫn giữ vẻ mặt bình thường

“Ai hỏi cậu?” – Tôi nói và nhìn xuống bàn mình, cậu ấy đang làm gì vậy?Chưa có ai nói chuyện với tôi thân thiện như thế này

“Thì…mình chỉ giới thiệu thôi” – Cậu ấy cười và trở về chỗ. Rồi tiếng chuông vang lên. Tôi lầm bầm một cách khó chịu, cậu ấy cười khúc khích. Tôi nhìn cậu ấy một cách giận dữ và có vẻ như cậu ấy cố ngừng cười.

Giáo viên bước vào và nói “Err….Minhyun ah, lên đây và giới thiệu về bản thân đi nào”. Cậu ấy đi lên trước lớp và nói “Xin chào mọi người, mình tên là Hwang Minhyun, rất vui vì được làm quen với mọi người” Bọn con gái bắt đầu phấn khích bởi vẻ ngoài của cậu ấy, nhưng tôi chẳng thấy một chút gì thú vị với cậu ta. “Được rồi, em có thể về chỗ, Minhyun” – giáo viên nói và cậu ta trở về chỗ ngồi bên cạnh tôi, và giáo viên bắt đầu bài học

Giờ ăn trưa

Tôi ngồi một mình ở chỗ ngồi quen thuộc, rồi có ai đó đặt thức ăn xuống và ngồi xuống. Tôi ngẩng lên và nhìn: Lại là cậu ta! Cậu ta không để tôi yên được sao!!!

“Mình ngồi cùng cậu được chứ?” – Cậu ấy nói và mỉm cười. Không, tôi muốn cậu để cho tôi được yên, nhưng những lời nói đó không được thốt ra mà tôi đang gật đậu

Chết tiệt, chuyện gì xảy ra với tôi thế này?

“Cảm ơn” – Cậu ấy nói và tiếp tục cười, và tôi cảm thấy thích nụ cười của cậu ấy. Tôi nhìn cậu và cậu bắt đầu ăn, cậu ấy nhìn lên và tôi nhanh chóng nhìn đi chỗ khác, và cậu ấy cười khúc khích

“Cái gì chứ?” – Tôi nói và cậu ấy vẫn đang cười toét miệng

“Cậu bị dính cái gì trên mặt kìa” – Cậu ấy nói

“Thật à? Ở chỗ nào thế?” – Tôi nói và sờ lên mặt mình

“Nhầm chỗ rồi, để mình lau nó đi giúp cậu” – Cậu ấy nói và cầm giấy ăn để lau cho tôi

Tôi choáng váng vì hành động của cậu ấy

“Xong rồi!” – Cậu ấy nói rồi lại bắt đầu ăn

“Này, có chuyện gì thế?” – Cậu ấy nói và vẫy vẫy tay trước mặt tôi

“Oh…er…không có gì, mình nghĩ mình phải đi bây giờ” – Tôi nói rồi chạy đi

Tôi bị làm sao thế này? Đây mới chỉ là lần đầu chúng tôi gặp nhau mà !!!

2 thoughts on “[Trans-fic/Long fic] Trả thù – Chapter 2

  1. Công đã gặp thụ *tung hoa* Em thụ đang bị lung lay bởi tài tán tỉnh của “em” công :))))))
    Thanks :* :* :*

Gửi phản hồi

