[Trans-fic/Long fic] Trả thù – Chapter 1

Title: Revenge

Author: Naretinspirit
Translator: Con Rối

Pairing: MinRen (Minhyun x Ren)

Character: NU’EST (Ren, Minhyun, Baekho, JR, Aron)

Description: Xin chào, tên tôi là Choi Minki hay còn gọi là Ren. Tôi được sinh ra trong một gia đình giàu có. Ông bà tôi khao khát có một đứa cháu gái bởi họ chỉ có toàn cháu trai. Để làm ông bà vui lòng, bố mẹ tôi quyết định cho tôi ăn mặc giống con gái và tôi phải đóng giả là con gái. Tôi ghét cay ghét đắng điều này, nhưng để làm vui lòng ông bà, tôi buộc phải làm vậy. Chỉ khi ông bà mất, tôi mới có thể làm con trai.

Câu chuyện bắt đầu với một cuộc trả thù nho nhỏ…

Original fic: Here

FIC ĐƯỢC DỊCH VỚI SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ

DO NOT TAKE OUT WITH OUT PERMISSION

Chapter 1: Lí do

———————————— FLASH BACK——————————-

Khi tôi 6 tuổi

“Minki, con là con gái, nhớ chưa?” –  Mẹ tôi nói và tôi chỉ gật đầu – “Con gái ngoan” Bà nói và vỗ đầu tôi

Khi tôi 10 tuổi

“Mẹ! Con là con trai!” – Tôi nói và ném con búp bê đồ chơi mà mẹ mua cho tôi. Mẹ tôi thở dài và nói

“Nghe này, Minki, con không được nói với bất kì ai con là con trai”

“Nhưng-“

“Không nhưng nhị gì cả, Minki!!! Đây là điều bắt buộc!” Mẹ tôi lên giọng và tôi chỉ gật đầu, vì tôi thực sự rất sợ khi thấy bà như thế này

Khi tôi 14 tuổi

“Mẹ, hãy nói cho con tại sao con phải là con gái” – Tôi hỏi mẹ, tôi thực sự phát ốm vì là con gái trong khi sự thật tôi là con trai

Mẹ tôi xoa đầu tôi và nói “Ông bà con muốn cháu gái nên bố mẹ không còn cách nào khác mà làm con trở thành con gái, nếu không bố sẽ mất việc ở công ty”

Tôi chẳng còn gì để nói nữa, tôi thở dài một cách buồn bã và chạy về phòng mà không biết đó là lời nói dối

Bây giờ, khi tôi 16 tuổi

“Mình yêu cậu, Ren!” – Một cậu con trai thú nhận với tôi. Tôi thực sự muốn hét vào mặt cậu ta “Tôi là con trai!”, nhưng thật đáng tiếc, tôi không thể bởi tôi phải che giấu điều đó

“Nhưng tôi không thích cậu!” – Tôi nói rồi bước đi, cậu ta trông có vẻ đau khổ nhưng tôi không thể giúp gì được

Từ khi tôi vào cấp 3, có rất nhiều chàng trai thú nhận thích tôi, tôi tự hỏi “Mình trông xinh đẹp đến thế khi là con gái sao???” Tôi muốn được yêu như một chàng trai, chứ không phải như một cô gái. Tôi phát ốm vì điều này rồi!!! Rồi tôi ngã vì cổ tay tôi bị nắm lấy

“Nhưng mình thực sự yêu cậu, Ren. Cứ hẹn hò với mình, mình biết có ngày cậu sẽ yêu mình!” Tôi sẽ không bao giờ thích cậu bởi tôi là CON TRAI!

“KHÔNG! TÔI KHÔNG THÍCH CẬU!” – Tôi hét lên và giựt tay tôi ra khỏi cậu ấy, bỗng dưng tôi thấy rất tức giận nghĩ đến chuyện mình là con gái

“Mình sẽ đợi cậu, Ren” – Cậu ta nói

“KHÔNG! HÃY ĐỂ TÔI MỘT MÌNH!” – Tôi hét lên, những câu nói của cậu ấy càng khiến tôi giận dữ hơn. Tôi chạy đến chiếc limo và bảo tài xế mau đưa tôi về nhà, tôi muốn được nghỉ ngơi…

“Con về rồi đây!” – Tôi nói lớn, cởi giày ra và đi thẳng lên gác. Sau khi đã ăn tối và tắm rửa, tôi lên giường đi ngủ nhưng khi nhắm mắt vào, điện thoại của tôi đang rung. Tôi cầm lấy nó một cách khó chịu và trả lời:

“Alô?”

“Alô? Cậu là Ren?” – Người ở đầu dây kia nói, và đó là một người con trai

“Đúng vậy, có chuyện gì?” – Tôi trả lời

“Tôi chỉ muốn cậu biết cô điều cô đã làm buổi tối nay…”

“Tôi đã làm gì?”

“Cô làm tổn thương bạn tôi lúc tối nay, cô biết chứ? Cậu ấy yêu cô từ hồi cấp hai và cô chỉ từ chối cậu ấy như vậy, cô thậ-…

Tôi cúp máy trước khi cậu ta có thể hoàn thành câu nói. Tôi biết cậu ta muốn nói cái gì. Sao họ không thể để tôi yên? Tôi đã từ chối bọn con trai gần như hàng trăm lần. Và rồi điện thoại của tôi lại tiếp tục rung, tôi lờ nó đi nhưng thật bực mình, cậu ta chưa từ bỏ. Cuối cùng, tôi tắt nó đi và chìm vào giấc ngủ.

Minhyun’s POV

“Tắt máy hả? Cô sẽ phải trả giá vì điều này, Ren! Tôi sẽ khiến cô phải trả giá vì điều này!!!” Tôi nói và nhìn sang bạn tôi, Baekho, cậu ấy đã khóc tới mức ngủ thiếp đi.

3 thoughts on “[Trans-fic/Long fic] Trả thù – Chapter 1

  1. Hay phết đấy, lại thể loại thụ giả gái, công trả thù =)) cơ mà tớ thích sủng hơn =))
    Thanks!!!! *moah moah*

Gửi phản hồi

