[Trans-fic/Long fic] Cậu chủ và tôi – Chapter 2

Chapter 2:

Original chapter: Here

“Hey! Dạo này cậu thế nào rồi?”

Ren đang đi đến tủ đồ, rồi bỗng dưng bị cậu bạn cùng trường – Baekho ôm chầm lấy. Cảm thấy khó chịu, Ren nhún vai đẩy cậu ta ra

“Cậu đừng làm thế nữa được không? Cậu biết tớ không thích mà”

Baekho mặc kệ lời đe dọa của cậu và cười hớn hở “Hãy đoán xem tớ vừa nghe được gì! Có vẻ như lớp cậu sẽ có một học sinh mới đấy!”

Ren đảo mắt và thở dài “Tớ không có hứng quan tâm tới chuyện đó”

 

“Và đó không phải là một học sinh mới bình thường đâu nhé. Có vẻ như cậu ta là con trai của một người đàn ông giàu có đấy!”

Ren lấy sách ra khỏi tủ rồi đóng sầm cửa lại “Tớ đã nói rồi, tớ không hứng thú với chuyện đó”

Baekho mở miệng ra định nói điều gì đó, nhưng rồi bị ngắt lời bảo Aron, người đang đi về lớp học

“Này, các cậu sẽ vào lớp muộn mất!”

Đến lúc đó Baekho mới chịu quay về lớp. Ren đảo mắt và tiếp tục đi

 

Học sinh mới sao? Cứ làm như mình sẽ quan tâm lắm đấy, trong khi mình còn một đống việc để làm

 

“Cả lớp, hôm nay chúng ta một học sinh mới” – Giáo viên nói với tất cả mọi người. Ren ngồi ở cuối lớp, cố gắng kiềm chế cái ngáp

“Chúng ta hãy chào đón Minhyun nào!” Người giáo viên đưa tay sang bên phải, và Minhyun bước vào. Đó là chàng trai bí ẩn cậu gặp tối hôm qua. Ren mở to mắt và há hốc mồm vì kinh ngạc

“Chết tiệt! Sao cậu ta lại ở đây chứ? Nếu cậu ta biết mình là Ren, mình sẽ không sống nổi mất” Ren cảm thấy đầu óc mình quay cuồng trong hàng nghìn ý nghĩ khác nhau. Cậu chỉ biết nhìn Minhyun một cách hoảng sợ khi anh giới thiệu về bản thân

“Để xem nào…em có thể ngồi ở kia. Chỗ trống ở phía cuối lớp ấy” Giáo viên chỉ vào chỗ ngay cạnh Ren. Ren ngay lập tức che mặt mình bằng cái áo hoodie và đeo kính vào

Minhyun đi đến chỗ đó và ngồi xuống một cách thanh nhã (?) Ren không thể ngăn bản thân nhìn trộm anh

“Cậu ấy có lông mi dài thật…” Ren quan sát anh, rồi cậu đỏ mặt và thấy xấu hổ vì những suy nghĩ của mình

Minhyun nghiêng người về phía bàn Ren “Tên tớ là Minhyun. Cậu tên là gì?”

“Tớ à?” – Ren giật mình. Cậu cố gắng che mặt đi rồi trả lời “Tên tớ là Re- à không, tên tớ là Seunghyun. Đúng vậy”

Minhyun trông có vẻ hơi khó hiểu, nhưng vẫn mỉm cười “Rất vui vì được làm quen với cậu”

“T…tớ cũng vậy” – Ren đáp lại “Dù chúng ta đã gặp nhau rồi” Cậu nghĩ “Cậu định tỏ ra thân thiện trong khi cậu thật sự là một kẻ đểu giả sao? Đừng hòng lừa tôi!”

Khi giờ học tiếp tục, Ren ôm đầu một cách tuyệt vọng

“Mình phải làm gì bây giờ ???!”

 

Các tiết học vẫn tiếp tục, và trước khi Ren nhận ra thì đã đến giờ tan trường. Ren vươn mình như một con mèo “Đến giờ làm việc rồi ~” Cậu huýt sáo và chuẩn bị đi làm thêm mà không biết rằng Minhyun đang đứng phía sau

“Cậu là Ren phải không?”

Ren ngẩng lên và nhìn xung quanh “Vâng? Ai đ-” Cậu dừng lại khi nhìn thấy Minhyun, và đưa tay lên che miệng. Minhyun cười khẩy và đi đến gần hơn

“Tôi biết là có điều gì đó khả nghi mà…”

“Anh…anh làm gì vậy?” – Ren thách thức nói – “Tôi sẽ không trả tiền cho cái áo đó đâu. Không bao giờ”

“Oh, cậu sẽ không trả? – Minhyun lại cười khẩy – “Vậy thì…trả bằng cơ thể cậu được không?” – Vừa nói, Minhyun vừa cúi xuống gần cậu hơn, tay anh vươn ra để chạm vào cậu

“Không…Không…” – Ren lắp bắp nói, mắt cậu mở to vì sợ hãi. Minhyun đang định …

“Bắt đầu từ ngày hôm nay, cậu sẽ trở thành người hầu của tôi” – Minhyun tuyên bố, anh bỏ tay ra khỏi vai Ren

Ren sửng sốt ngước lên “Cái gì?”

“Tôi nói cậu sẽ là người hầu của tôi. Vì cậu không thể trả tiền cho cái áo, cậu sẽ trả bằng sức lao động của cậu”

“Hóa ra anh ta nói ‘trả bằng cơ thể cậu’ có nghĩa như vậy” Ren nghĩ, hơi đỏ mặt vì những ý nghĩ đen tối trong đầu. Thấy vậy, Minhyhun cốc đầu Ren

“Owww! Anh làm thế để làm gì?” – Ren rên rỉ xoa đầu. Minhyun lạnh lùng nhìn cậu

“Bắt đầu từ ngày hôm nay, cậu sẽ đến nhà làm việc cho tôi. Không kêu ca phàn nàn gì hết”

Ren há hốc miệng như hình chữ O, nhưng Minhyun đặt một ngón tay lên môi cậu, khiến cậu im lặng

“Cậu sẽ phục vụ tôi. Bắt đầu từ bây giờ, tôi là cậu chủ của cậu”

Gửi phản hồi

